ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท รถเก๋งซิ่ง-ปาดหน้าชน 3 คันรวด 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุบนถนนวิภาวดี ชน 3 คันรวด กล้องหน้ารถยนต์ จับภาพเหตุการณ์รถเก๋งฮอนด้า สีดำ ขับซิ่ง ปาดหน้า ก่อนพุ่งชนแท็กซี่พลิกคว่ำไว้ทั้งหมดได้ ตำรวจแจ้งข้อหารถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

วัันนี้ (23 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปวิดีโออุบัติเหตุบนถนนวิภาวดีรังสิตชนกัน 3 คันรวด ที่บริเวณหน้าวัดเสมียนนารี  โดยรถยนต์ฮอนด้าสีดำขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนจะปาดหน้ารถยนต์ยาริสสีส้มที่อยู่เลนกลาง และจะไปเฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่สีชมพูทำให้กระเด็นไปกระแทกกับแท่งแบริเออร์เป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส 2 คน คือผู้โดยสารบนรถแท็กซี่ และคนขับแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภาวดี

ส่วนรถแท็กซี่  และ รถเก๋งฮอนด้า สีดำ  สภาพรถยนต์พังเสียหายทั้งคันอย่างที่เห็น พันตำรวจโทมานิต จันทร์ประสิทธิ์ พนักงานสอบสวน งานศูนย์ควบคุมจราจร วิภาวดีรังสิต ได้เชิญคู่กรณี ทั้งหมดมาสอบปากคำ พร้อมกับดูคลิปเหตุการณ์ ที่บันทึกจากกล้องหน้ารถยนต์

ขณะที่ นายคงศักดิ์ เจ้าของรถยนต์ฮอนด้า สีดำ ยอมรับว่าขับรถมาด้วยความเร็วเพื่อจะรีบไปทำงานย่านดอนเมือง เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาขับรถด้วยความประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและหากการสอบสวนพบว่ามีการกระทำผิดนอกเหนือจากนี้จะได้แจ้งข้อหาเพิ่มตามกฎหมาย  ขณะที่ชาวเน็ต ต่างตำหนิคนขับรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีดำ ที่เป็นต้นตอของอุบัติเหตุครั้งนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ