ลุ้นผลตรวจร่างกายเหยื่อลูกศิษย์ “เน โฮฟาทูร่า” ตร.จ่อเอาผิดข้อหาหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจาก “เน โฮฟาทูร่า” เน็ตไอดอลด้านการต่อสู้ ถูกจับกุมในข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่มาสมัครเรียนวิชาฟันดาบ ล่าสุดตำรวจเร่งขยายผลเกี่ยวกับการตรวจร่างกายของเด็กหญิงผู้เสียหาย ว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ เพื่อเตรียมดำเนินคดีเอาผิดในข้อหาหนัก

หลังจากพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ควบคุมตัว นายเวฒสุวรรณลักษา เมฆาจันนัฒกาจ หรือ “เน โฮฟาทูร่า” ผู้ต้องหาคดีกระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกิน 15ปี เพื่อไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังเป็นผัดแรกเมื่อวานนี้ ปรากฏว่าไม่มีผู้ใดยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงได้นำตัวส่งเข้าเรือนจำพิเศษธนบุรี

ขณะที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม เร่งขยายผลในคดีดังกล่าว ซึ่งจากการสอบสวน  “เน โฮฟาทูร่า” ให้การอ้างว่าเป็นการทำพิธีไหว้ครู โดยใช้ไข่ไก่ลูบไปตามลำตัวของเด็กหญิงผู้เสียหาย ขณะนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาร่วมสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งส่งตัวเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 3 คน ไปตรวจหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไว้แล้ว แต่หากผลตรวจของแพทย์พบหลักฐานว่ามีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการแจ้งข้อหาอื่นๆ เพิ่มเติมต่อไป  

สำหรับคดีของ “เน โฮฟาทูร่า” สืบเนื่องจากมีผู้ปกครองของเด็กผู้หญิง อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง รวมจำนวน 3 คน ได้พาบุตรสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ท่าข้าม ให้ดำเนินคดีกับเน โฮฟาทูร่า ซึ่งเปิดสำนักสอนฟันดาบอยู่ที่บ้านในซอยพระราม 2  โดยเด็กหญิงผู้เสียหายเล่าว่า  “ครูเน” ให้ตนและเพื่อนๆ ไหว้ครูก่อนเข้าเรียน  โดยเข้าไปในห้องนอนทีละคน พร้อมกับสั่งให้อาบน้ำให้สะอาดแล้วนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวนอนหงายราบกับพื้นและสั่งห้ามลืมตาเด็ดขาดเพราะจะทำให้วิชาเสื่อม จากนั้นกระทำอนาจารโดยใช้มือลูบไล้ไปตามร่างกาย นอกจากนี้ยังกำชับไม่ให้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้ใครฟังเด็ดขาดโดยอ้างว่าเพราะจะทำให้วิชาจะเสื่อม  ต่อมาผู้ปกครองของเด็กหญิงผู้เสียหายได้รวมตัวกันเข้าแจ้งความ และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ