ตั้งปมสังหารโหด “เจ้าแม่ตลาดชายแดน” ขัดแย้งธุรกิจ-ส่วนตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงเช้าที่ผ่านมาคนร้ายใช้มีดแทงสองสามีภรรยา นักธุรกิจเจ้าของตลาดชายแดนอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เสียชีวิตในบ้านพัก เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นสังหารความขัดแย้งทางธุรกิจและเรื่องส่วนตัว

เมื่อวันที่ (30 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุบริเวณบ้านเลขที่ 16 บ้านไทยพัฒนา ตำบลคลองหาด อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว  พบศพ นางสายันต์ จันทา อายุ 64 ปี หรือที่เรียกกันว่า "เจ๊สายันต์" นักธุรกิจการค้าตลาดชายแดน เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและตลาดเขาดิน นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณประตูรั้วหน้าบ้าน  ห่างกันประมาณ 70 เมตร พบศพ นายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง อายุ 71 ปี สามีของนางสายันต์ อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า ซึ่งทั้งสองคนถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมบริเวณด้านหลังหลายแผล  ตรวจสอบในห้องนอนของ นางสายัญ พบร่องรอยการรื้อค้น แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามีทรัพย์สินหรือของมีค่าอะไรสูญหายไปบ้าง  

ล่าสุด พลตำรวจโทจิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ลงพื้นที่ติดตามคดีร่วมกับตำรวจในพื้นที่นานหลายชั่วโมง เพื่อวางแนวทางการสืบสวน เพราะเป็นคดีอุจฉกรรจ์ และผู้ตายทั้งสองเป็นคนกว้างขวางในพื้นที่ โดยให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนเพียงสั้น ๆ ว่า ขณะนี้วางแนวทางสืบสวนหลายประเด็น แต่ยังไม่ขอเปิดเผยเพราะกลัวจะเสียรูปคดี เบื้องต้นตั้งปมสังหาร 3 ประเด็น คือ ชิงทรัพย์  ขัดแย้งธุรกิจ และเรื่องส่วนตัว  นอกจากนี้ยังมีรายงานจากชุดสืบสวนว่าได้จัดชุดประกบกลุ่มผู้ต้องสงสัยแล้ว

สำหรับ นางสายันต์ เป็นผู้ประกอบธุรกิจการค้าตลาดชายแดน และเป็นเจ้าของตลาดเบญจวรรณ ติดทิศเหนือตลาดโรงเกลือ จนถูกเรียกกันติดปากว่า "เจ๊สายันต์" ร่วมทำธุรกิจกับ นายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง สามี และเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว ก่อนหน้านี้เคยสนับสนุนนักการเมืองท้องถิ่นอีกกลุ่ม แต่เกิดความขัดแย้งรุนแรง จึงหันไปสนับสนุนอดีตนักการเมืองท้องถิ่นอีกกลุ่ม พร้อมทั้งเคยประกาศจะลงสมัครรับเลือกตั้งในระบบการเมืองท้องถิ่นระดับจังหวัดด้วย

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ