“เจ๊เกียว” ไม่หวั่นหากถูกหางเลข ยันบรรดาแม่ค้าพูดจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ๊เกียว หนึ่งในพยานฝั่งครูปรีชา ไม่รู้สึกกังวลกับคดีหวย 30 ล้านบาท ยืนยันสิ่งที่พูดไปเป็นความจริง

จากกระแสข่าวตำรวจกองบังคับการปราบปราม เตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ โดยเป็นประชาชน 2 คน นายตำรวจ 1 คน นางปณัญชยา สุขพูล หรือ เจ๊เกียว แม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวถึงกระแสข่าวดังกล่าวเมื่อวานนี้ว่า ไม่กังวล เพราะหากเป็นกลุ่มแม่ค้าขายสลากฯ ก็คงเป็นคดีขายสลากฯเกินราคา ไม่ใช่เป็นพยานเท็จ เพราะที่ผ่านมา ยืนยันได้ว่า ตัวเธอ และเจ๊พัท และเจ๊บ้าบิ่น พูดความจริงมาโดยตลอด แต่สุดท้ายแล้วหากถูกดำเนินคดีก็พร้อมต่อสู้ตามขั้นตอน กฎหมาย โดยไม่คิดหนีคดีไปไหน

ส่วนที่มีข้อมูลพาดพิงถึงผู้หญิงที่ชื่อ “เจ๊ดำ” ว่าเป็นคนซื้อลอตเตอรีชุดนี้จากแม่ค้าที่ตลาดเรดซิตี้ นางปนัญชยา หรือ เจ๊เกียว บอกว่า ไม่รู้จักเจ๊ดำ แต่ก็มีแม่ค้าลอตเตอรีบางคนที่เธอเคยเรียกด้วยชื่อนี้ แต่ไม่ยอมบอกว่าเป็นใคร เช่นเดียวกับข้อมูลที่พูดถึงคนที่ชื่อนายแผน ซึ่งอ้างว่า เห็นร้อยตำรวจโทจรูญก้มเก็บลอตเตอรี  เจ๊เกียวก็ยืนยันว่า ไม่รู้จักเช่นกัน

ส่วนความเคลื่อนไหวของนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา ครูชำนาญการโรงเรียนเทพมงคลรังษี เมื่อวานนี้ ครูปรีชา แสดงความไม่พอใจการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนอย่างชัดเจน พร้อมทั้งระบุถึงเรื่องคลิปเสียงด้วยว่าได้ยืนยันกับตำรวจว่าคลิปทั้ง 4 คลิป เป็นเสียงของตนเอง ส่วนจะใช่คลิปเสียง 2 คลิป ที่ถูกเผยแพร่ไปก่อนหน้านี้หรือไม่ ครูปรีชาบอกว่าไม่ทราบ เพราะไม่ได้ติดตามข่าว เนื่องจากไม่เชื่อข่าวที่ปรากฎในสื่อ และไม่รู้สึกกังวลใด ๆ เพราะถึงตำรวจกองปราบปรามสรุปผลการสอบสวนก็ยังไม่ใช่บทสรุปเรื่องนี้  เพราะตามขั้นตอน ยังต้องต่อสู้ กับ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล คู่กรณี ต่อในชั้นศาล

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ