“ศรีเดวี” ดาราดังอินเดียหัวใจวายเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ศรีเดวี’ ดาราหญิงวัย 54 ปี หนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังที่สุดของวงการภาพยนตร์อินเดีย หรือบอลลีวูด เสียชีวิตอย่างกะทันหัน เมื่อวานนี้ ด้วยอาการหัวใจวาย ขณะอยู่ในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

‘ศรีเดวี’  ซูเปอร์สตาร์หญิงชื่อดังแห่งวงการ ‘บอลลีวูด’ ของอินเดีย เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ด้วยวัย 54 ปี เนื่องจากหัวใจวาย เมื่อวานนี้ ขณะที่เธอเดินทางไปร่วมพิธีแต่งงานของญาติ ที่นครดูไบ ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  โดยในขณะที่ศรีเดวีเสียชีวิตนั้น โบนีย์ คาปัวร์ สามีของเธอ ลูกสาว และลูกชายอยู่เคียงข้างเธอในวินาทีสุดท้าย ซึ่งการจากไปของศรีเดวี ได้สร้างความเศร้าเสียใจให้แก่ครอบครัว ผู้คนในวงการบอลลีวูดและแฟนหนังชาวอินเดีย-ทั่วโลก ที่ชื่นชอบผลงานการแสดงของเธอเป็นอย่างมาก

ขณะที่ นายกรัฐมนตรี นเรนทรา โมดี ได้ทวีตข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเธอเช่นกัน  สำหรับ ศรีเดวี เกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 1963 ถือเป็นดาราหญิง เพียงไม่กี่คนที่ผลงานการแสดงของเธอสามารถทำเงินอย่างมหาศาล โดยที่ไม่ต้องมีดารานำชายที่มีชื่อเสียงมาร่วมแสดง โดยศรีเดวี เข้าสู่วงการภาพยนตร์บอลลีวูดตั้งแต่อายุเพียง 4 ขวบ และมีผลงานการแสดงมากกว่า 300 เรื่อง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ