เจ็ทสกีทริปครั้งแรกในเมืองไทย ตามรอยวังพญานาคสามพันโบก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเจ็ทสกีกว่า 89 ลำ จากทั่วโลก ร่วมทริป อุบลเจ็ทสกีตามรอยวังพญานาคที่สามพันโบก จ.อุบลราชธานี ส่งเสริมการท่องเที่ยว และร่วมผลักดันความเป็นเมืองกีฬา พร้อมเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2025

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ท่าน้ำวัดโขงเจียม อำเภอโขงเจียม จังหวัดจังหวัดอุบลราชธานี มีขบวนนักเจ็ทสกี กว่า 89 ลำจากทั่วโลก ร่วมทริปอุบลเจ็ทสกี ตามรอยวังพญานาคที่สามพันโบก โดยกิจกรรมนี้เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว

จุดสตาร์ทเริ่มที่ อำเภอโขงเจียม โดยนักเจ็ทสกี ขับทวนกระแสน้ำขึ้นไป ผ่านผาแต้ม ผาซัน และสิ้นสุดกิจกรรมที่สามพันโบก แวะชมแหล่งท่องเที่ยวอันซีนไทยแลนด์ ที่อำเภอโพธิ์ไทร โดยมีหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง มาดูแลรักษาความปลอดภัย ตลอดเส้นทาง

สำหรับเจ็ทสกีทริป ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่เป็นการรวมพลของบรรดานักเจ็ทสกี จากทั่วประเทศและทั่วโลก ผสมผสานกีฬาทางน้ำร่วมกับการท่องเที่ยว มีแชมป์โลกเจ็ทสกีอีกมากมายเข้าร่วม มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทริปการท่องเที่ยวด้วยเจ็ทสกีและเรือ เพื่อชมความความสวยงามของสองฝั่งลำแม่น้ำโขง

นอกจากนั้น ยังเป็นการขับเคลื่อนนโยบาย ความเป็นเมืองกีฬา ของจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อแสดงศักยภาพเสนอตัวเป็นเจ้าภาพกีฬาซีเกมส์  2025 อีกทั้งได้ประชาสัมพันธ์ทริปการท่องเที่ยวไทยลาวเชื่อมโยงเศรษฐกิจสู่ประชาคมอาเซียน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ