เจ๊เกียวอ้างแม่ค้าเมืองกาญจน์ระดมเงินประกันตัวครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ที่ผ่านมาสังคมส่วนใหญ่ จะให้น้ำหนักว่า เจ้าของลอตเตอรีมูลค่า 30 ล้านบาท เป็นของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล จากหลักฐานที่ปรากฎออกมาหลังชุดสืบสวนฯกองปราบฯเข้ามาทำคดี แต่หากถามพ่อค้าแม่ค้าที่จังหวัดกาญจนบุรี มีหลายคนเชื่อมั่นในคำพูดของนายปรีชา หนึ่งในนั้นที่ยังมีความเชื่อมั่นคง คือ เจ๊เกียว พยานสำคัญอีกคนหนึ่ง ที่ระบุว่า เตรียมหลักทรัพย์ประกันตัวครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่นไว้แล้ว

เมื่อวันที่ (28 ก.พ. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ่อค้าแม่ค้าหลายคน เชื่อว่า นายปรีชา คือผู้ครอบครอง ลอตเตอรีตัวจริงมาโดยตลอด ทั้งหมดให้เหตุผลที่เชื่อ เพราะพฤติกรรมของนายปรีชา ที่ผ่านมาไม่มีประวัติเสียหาย ชอบช่วยเหลือสังคม และเป็นคนธรรมะธรรมโม จึงไม่เชื่อว่านายปรีชาจะโกหก  ส่วนความคิดเห็นการแถลงคดีของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ชาวบ้านที่นี้ มองว่ายังไม่มีความชัดเจน เพราะไม่มีการชี้ชัดว่ารางวัลที่1เป็นของใคร

ขณะที่นางปณัญชญา สุขพูล หรือ เจ๊เกียว แม้ตำรวจจะควบคุมตัว นายปรีชา และ เจ๊บ้าบิ่น ตามหมายจับไปแล้ว แต่ยังเชื่อมั่นในตัวนายปรีชา เพราะเชื่อในหลักฐานต่างๆที่ เจ๊เกียวรับรู้และพบเห็น  เจ๊เกียวระบุว่า ไม่หนักใจกับการควบคุมทั้ง 2 คนของตำรวจ เพราะเชื่อว่าเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ก่อนจะขึ้นสู่ชั้นศาล

เจ๊เกียว ระบุว่า หลังจากนี้ จะติดต่อไปยังญาติของครูปรีชา และ เจ๊บ้าบิ่น เพื่อช่วยเหลือเรื่องประกันตัว อ้างว่า กลุ่มแม้ค้าลอตเตอรีเมืองกาญจน์ที่เชื่อว่านายปรีชา เป็นเจ้าของลอตเตอรีตัวจริง รวมตัวกันรวบรวมเงินเพื่อที่จะเป็นหลักทรัพย์ประกันตัว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ