“แบรด พิทท์ – ลีโอนาโด้” เตรียมร่วมงานกันภายใต้ผู้กำกับชื่อดัง “ทาแรนติโน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับวงการฮอลลีวูด เพราะล่าสุด แบบรด พิทท์ และ ลีโอนาโด้ ดิคาปีโอ กำลังร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องต่อไปของผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน ซึ่งทาง โซนี่ พิคเจอร์ส ได้ออกมาประกาศว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะมีซุปเปอร์สตาร์ดังกล่าวทั้ง 2 คน ร่วมแสดงด้วยกัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ถือเป็นหนึ่งปรากฏการณ์ที่นักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง ลีโอนาโด้ ดิคาปริโอ และแบรด พิทท์ จะได้ร่วมงานด้วยกัน ซึ่งว่ากันว่าการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มเปิดกล้องในเดือนมิถุนายนปีนี้ และคาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำกำไรมากกว่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา

โดยเป็นภาพยนตร์ที่อ้างอิงจากเรื่องที่เกิดขึ้นในลอสแอนเจลิส ปี1969 ซึ่งเป็นยุคฮิปปี้ โดยได้เล่าเรื่องราวผ่านตัวละครทั้งสอง นำแสดงโดย Rick Dalton (รับบทโดย ดิคาปีโอ ) อดีตดาราในซีรีส์ทางตะวันตกและ Staway Cliff Booth (รับบทโดย แบรด พิทท์)  ซึ่งทั้งสองกำลังดิ้นรนเพื่อให้อยู่ในฮอลลีวู้ดที่พวกเขาไม่รู้จัก และเรื่องราวอาชญากรรมของ ชาร์ลส์ แมนสันที่ต้องโทษในเรือนจำนานกว่า 40 ปี หลังจากก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในช่วงปี 1960 ในลอสแองเจลีส ร่วมกับสาวกกลุ่ม ‘แมนสัน แฟมิลี’ สังหารเหยื่อไปทั้งสิ้น 7 ศพ ในจำนวนนั้นรวมถึงนักแสดงหญิง ชารอน เทต ภรรยาของผู้กำกับฯ ชื่อดัง โรมัน โปลันสกี เมื่อเดือนสิงหาคม 1969

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ