ผิดเล็กน้อย!! สั่งภาคทัณฑ์ “ตำรวจ 30นาย” คลิปต่อแถวรับซองอั่งเปา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลการตรวจสอบกรณีคลิปที่นายตำรวจต่อแถวรับซองอั่งเปาในช่วงเทศกาลตรุษจีน ล่าสุดทางกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ได้สรุปผลการสอบสวนแล้ว ซึ่งพบตำรวจมีความผิดจริงและถูกสั่งภาคทัณฑ์ 30 นาย

ความคืบหน้ากรณีมีผู้เผยแพร่คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบหลายสิบนาย ในสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 เข้าคิวต่อแถวรับซองอั่งเปาจาก ร้อยตำรวจตรีมานัส เติมธนะศักดิ์  นายตำรวจสังกัดสันติบาล ภายในบ้านพักช่วงเทศกาลวันตรุษจีน 

ล่าสุด พลตำรวจโทชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ทางกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ได้ส่งรายงานผลการสอบสวนมาแล้ว โดยสรุปว่าตำรวจที่ปรากฎในคลิปทั้ง 30 นาย ถูกลงโทษภาคทัณฑ์ทั้งหมด ประกอบด้วย นายตำรวจในพื้นที่ สน.ธรรมศาลา 15 นาย สน.บางเสาธง 6 นาย สน.บางยี่ขัน 8 นาย และ สน.ตลิ่งชัน 1 นาย โดยการกระทำดังกล่าวถือเป็นการกระทำผิดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น  ฐานบกพร่องในการปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาจึงได้มีการสั่งลงโทษภาคทัณฑ์ไว้ก่อน พร้อมทั้งว่ากล่าวตักเตือนผู้บังคับบัญชาทั้งหมด 23 นาย  

ส่วนร้อยตำรวจตรี มานัส เบื้องต้นจะให้ทางผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด คือกองบัญชาการตำรวจสันติบาล เป็นผู้ดำเนินการตรวจสอบข้อบกพร่องทางวินัยต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ