รฟม.แจ้งปิดเบี่ยงถนนรามอินทรา เริ่ม 12 มี.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รฟม.แจ้งปิดเบี่ยงจราจรบนถนนรามอินทรา บริเวณสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 ถึง บริเวณศูนย์การค้าเดอะพรอมานาด เพื่อเตรียมงานรื้อย้ายระบบสาธารณูปโภคโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย – มีนบุรี

วันนี้ (6 มี.ค.61) การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. ระบุว่า บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธาโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี มีความจำเป็นต้องปิดเบี่ยงจราจรบนถนนรามอินทราบริเวณสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 ถึง บริเวณศูนย์การค้าเดอะพรอมานาด เพื่อเตรียมงานรื้อย้ายระบบสาธารณูปโภคของโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค. 2561 เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ ปิดการจราจรช่องทางขวา (ชิดเกาะกลาง) 1 ช่องจราจร ฝั่งขาออกมุ่งหน้ามีนบุรีตลอด 24 ชั่วโมง และปิดการจราจรช่องทางขวา (ชิดเกาะกลาง) เพิ่มอีก 1 ช่องจราจร ฝั่งขาออก มุ่งหน้ามีนบุรี ในช่วงเวลา 22.00- 04.00 น. เพื่อขนย้ายเครื่องจักรหนักเข้าพื้นที่ดำเนินงาน

ทั้งนี้การดำเนินงานดังกล่าวอาจส่งผลให้การจราจรชะลอตัว ติดขัด และอาจมีเสียงดังรบกวน โดยระหว่างที่มีการเบี่ยงช่องจราจร จะมีการติดตั้งป้ายเตือน ป้ายจราจร กรวยยางและสัญญาณไฟส่องสว่าง เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้เส้นทาง  จึงขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับประชาชนผู้ใช้เส้นทางสามารถสอบถามรายละเอียดการเบี่ยงจราจร ได้ที่เบอร์ 0-2610-4915, 09-8827-5555

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ