นาทีชีวิต !! ช่วยหญิงวัย 60 ปีพยายามกระโดดสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ช่วยเกลี้ยกล่อมหญิงอายุ 60 ปีที่พยายามกระโดดสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ก่อนจะเกลี้ยกล่อมได้สำเร็จ ก่อนเผยสาเหตุที่คิดจะกระโดดสะพานเพราะไม่อยากให้ลูกหลานต้องมาเดือดร้อนค่ารักษาพยาบาล 

วันนี้ (10 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุหญิงพยายามกระโดดสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณฝั่งขาเข้า พื้นที่เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ตำรวจสน.บางยี่ขัน และอาสาสมัครกู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุดังกล่าว เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็พบว่ามีหญิงอายุประมาณ 60 ปี  ยืนอยู่บริเวณนอกราวสะพานและพร้อมที่จะกระโดดลงไปในน้ำ 



จากการสังเกตของทีมข่าวพีพีทีวี พบว่าหญิงดังกล่าวมีอาการเครียด และบ่นน้อยใจอยู่ตลอดเวลา ว่าไม่อยากให้ใครต้องมาเดือดร้อนไปด้วย เพราะมีอาการป่วย  ตำรวจและกู้ภัยวางแผนเพื่อช่วยเหลือโดย โดยส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปเจรจาต่อรองให้สงบสติอารมณ์ ในขณะที่ด้านล่างมีการนำเรือกู้ภัยมาจอดรอหากหญิงดังกล่าวกระโดดลงไปในน้ำ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเจรจาประมาณ 30 นาที เมื่อสบโอกาสจึงได้เข้าประชิดตัวจากด้านหลัง จนสามารถนำตัวออกมาจากจุดที่เป็นอันตราย


หลังจากที่ช่วยเหลือได้สำเร็จ ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้ตรวจสอบพบว่า มีภูมิลำเนาอาศัยอยู่ในเขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร และตรวจสอบในกระเป๋าเดินทาง มีใบนัดของแพทย์ของโรงพยาบาลศิริราช ให้มารักษาอาการป่วย เมื่อสอบถามสาเหตุจากหญิงดังกว่า เปิดเผยเพียงสั้นๆว่า ไม่อยากให้ลูกหลานต้องมาเดือดร้อนกับค่ารักษาพยาบาล เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวไปที่สถานีตำรวจบางยี่ขัน และอยู่ระหว่างติดต่อให้ญาติมารับตัว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ