ดาราพาเหรดแต่งกายย้อนยุค ร่วมงานอุ่นไอรักคลายความหนาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานอุ่นไอรักคลายความหนาว ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์ - 11 มีนาคม 2561 ณ บริเวณสนามเสือป่า และพระลานพระราชวังดุสิต มีประชาชนรวมกว่า 1 ล้านคน ให้ความสนใจสวมใส่เครื่องแต่งกายด้วยชุดไทยย้อนยุคด้วยความสวยงาม บรรยากาศอบอวลไปด้วยความเป็นไทย ซึ่งบรรดาเหล่าดารา-นักแสดง ต่างก็ร่วมแต่งกายด้วยชุดไทยย้อนยุคเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

เริ่มต้นที่ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงสาวชื่อดัง ได้ไปร่วมงานส่งท้ายในวันสุดท้าย สวมใส่ชุดไทยสมัย ร.5 สีทอง นุ่งโจงกระเบนสีแดง เก็บผมครึ่งศรีษะ ปล่อยผมยาวสลวย สวมใส่เครื่องประดับสวยงามเข้ากับชุด โพสต์ท่าสวยงามกลางงานอุ่นไอรักคลายความหนาว

ญาญ่า “อุรัสยา เสปอร์บันด์” ควงคู่มากับเพื่อนสาวสุดซี้ “คิมเบอร์ลี” แอน เทียมศิริ อวดโฉมด้วยชุดไทยประยุกต์สมัย ร .5 ตอนต้น โดยชุดของญาญ่า ประดับด้วยเพชร คริสตัล สวารอฟสกี้ สีเขียวมิ้นท์อ่อน ขณะที่ของคิมเบอร์ลี ประดับด้วยเพชร คริสตัล สวารอฟสกี้ และลูกปัดสีทอง สีเงิน และสีงาช้าง มีความสวยงาม โดดเด่นแบบร่วมสมัย

ด้าน “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น แม้จะเป็นสาวสวยลูกครึ่ง ไทย-เดนมาร์ค แต่ด้วยใบหน้าที่สวยหวาน เมื่อสวมใส่ชุดไทยย้อนยุค ผ้าลูกไม้ฝรั่งเศส และผ้าไหมไทยแขนยาว สวมโจงกระเบน สวมเครื่องประดับมุก ก็มีความสวยงามสะกดทุกสายตา ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความ หญิงศรีริช่างภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนไทยบนแผ่นดินสยาม และที่สำคัญชุดไทยเราช่างสวยงามยิ่งนัก

หากจะพูดถึงนักแสดงที่มีความสวยงามอย่างไทย สวมใส่ชุดไทยได้สง่างามทุกครั้ง คงจะขาดชื่อนี้ไปไม่ได้ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่เลือกสวมใส่ชุดไทยศิวาลัยไปร่วมงานอุ่นไอรักคลายความหนาว เสื้อตัวในเป็นซิ่นไหมยกทองสีแดง เป็นเสื้อแขนยาวผ่าหลัง พาดทับด้วยสไบสีฟ้า นุ่งโจงกระเบนสีม่วง พร้อมด้วยชุดเครื่องประดับสวยงามตามแบบฉบับหญิงไทยโบราณ

ขณะที่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร แม้จะเป็นสาวหน้าหมวย แต่ในงานอุ่นไอรักคลายความหนาวที่ผ่านมา เธอเลือกสวมใส่ย้อนยุคโทนสีชมพู เข้ากันทั้งเสื้อตัวใน ผ้าสไบ โจงกระเบน ตลอดจนเครื่องประดับเข้าชุด ทำให้เธอสวยหวานแปลกตากว่าทุกครั้ง

ต่อด้วย คู่รักนักแสดง พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน และ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่ควงคู่กันสวมใส่ชุดไทยประยุกต์ควงคู่กันหวานแหววไปร่วมงานอุ่นไอรักคลายความหนาว ด้วยโทนสีครีม แต่เพิ่มสีสันด้วยผ้าสไบสีแดงของจุ๋ย เรียกได้ว่าสวยหล่อ เข้าคู่กันเป็นอย่างดี

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ