เตือนภัย! โรคจิตขโมยชุดชั้นในจากตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดจับภาพ หนุ่มโรคจิตตระเวนก่อเหตุขโมยชุดชั้นในหญิงสาวจากตู้ซักผ้าแบบหยอดเหรียญ โดยพฤติกรรมคือ ยัดใส่เป้ากางเกงตัวเองก่อนเดินหลบหนี

ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในร้านให้บริการตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ ใกล้แยกร่มแฝก ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี สามารถบันทึกภาพพฤติกรรมของชายหนุ่มรูปร่างผอมสูง อายุประมาณ 20-30 ปี เดินเข้ามาภายในร้านเหมือนกับลูกค้าทั่วไปที่มาใช้บริการตู้ซักผ้า ก่อนจะเดินเลือกดูเครื่องซักผ้าและเปิดฝาเครื่อง เลือกหยิบเอาชุดชั้นในของผู้หญิง อย่างใจเย็น และนำเอาชุดชั้นในที่ได้ยัดใส่ลงไปในเป้ากางเกงของตนเอง ก่อนจะเดินหลบหนีไป

จากการสอบถาม ผู้เสียหายเล่าว่า ตนได้นำเอาเสื้อผ้ารวมถึงชุดชั้นใน มาซักที่เครื่องซักผ้าในร้านดังกล่าวตามปกติ เมื่อกลับมาเอาเสื้อผ้า พบว่าเสื้อผ้ามีร่องรอยคล้ายถูกรื้อค้นและพบว่าชุดชั้นในที่นำมาซักเกือบสิบตัว เหลืออยู่เพียงสามตัว ตนจึงประสานทางเจ้าของร้านให้ช่วยตรวจสอบภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด และพบว่าสามารถจับภาพของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน  จึงฝากเตือนภัยถึงหญิงสาวที่ใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ให้ระมัดระวังและช่วยกันสอดส่องดูแลเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวอีกด้วย

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ