“เออร์ฟาน ข่าน” ดาราอินเดีย ตรวจพบเนื้องอกชนิดหายาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เออร์ฟาน ข่าน ดาราชื่อดังของอินเดียที่มีผลงานในภาพยนตร์ฮอลลีวูดหลายเรื่อง เปิดเผยว่าได้ตรวจพบเนื้องอกชนิดหายากในร่างกาย ซึ่งตัวเขากำลังเดินไปรักษาโรคดังกล่าวในต่างประเทศ

เออร์ฟาน ข่าน ดาราชายชื่อดังของอินเดียได้ทวิตข้อความเปิดเผยเมื่อวานนี้ว่าตัวเขาได้ตรวจพบเนื้องอกที่มีต้นกำเนิดจากเซลล์นิวโรเอนโดคริน (neuroendocrine) ซึ่งส่งผลกระทบต่อการควบคุมการปล่อยฮอร์โมนในกระแสเลือด และอาจนำไปสู่โรคมะเร็งตับอ่อน หรือ มะเร็งลำไส้

โดย ข่าน ไม่ได้ระบุว่าเนื้องอกที่ตรวจพบเป็นเนื้อร้ายหรือไม่ แต่ได้ปฏิเสธรายงานข่าวของสื่ออินเดียที่อ้างว่าตัวเขาล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งสมอง

อย่างไรก็ตาม ข่าน  ยอมรับว่า การตรวจพบเนื้องอกทำให้ตัวเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ความรักและความเข้มแข็งจากคนรอบข้างๆ ทำให้เขายังมีความหวังอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งตอนนี้ ข่าน เปิดเผยว่ากำลังเดินทางไปรักษาตัวในต่างประเทศและจะกลับมาชี้แจ้งความคืบหน้าอาการป่วยให้แฟนๆ ได้รับฟัง

สำหรับ เออร์ฟาน ข่าน วัย 51 ปี เป็นหนึ่งในแสดงอินเดียที่ได้รับคำชื่นชมในฝีมือการแสดงที่เป็นธรรมชาติ และเล่นได้หลายบทบาท โดย ข่าน ได้แสดงในภาพยนตร์อินเดียมาแล้วกว่า 100 เรื่อง

นอกจากนี้ ข่าน ยังมีผลงานแสดงในภาพยนตร์ชื่อดังของฮอลลีวูดหลายเรื่อง เช่น จูราสสิคเวิร์ลด์ อเมซซิง สไปเดอร์แมน และ ไลฟ์ ออฟ พาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ