ไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าเครื่องดนตรี-กีฬา เสียหายกว่า 200 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าของบริษัทค้าส่งสินค้าเครื่องดนตรี และอุปกรณ์กีฬา ย่านบางขุนเทียน เบื้องต้นประเมินมูลค่าความเสียหายกว่า 200 ล้านบาท ขณะที่ล่าสุดเจ้าหน้าที่สั่งปิดใช้อาคารชั่วคราว หลังพบมีรอยร้าวหลายแห่ง

เจ้าหน้าดับเพลิงพยายามระบายน้ำที่ขังอยู่ภายในอาคารของ บริษัท แลนด์โก้สปอร์ต แอนด์ มิวสิคเคิล จำกัด ในซอยกาญจนาภิเษก 2 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร หลังพบว่าตัวอาคารเริ่มเกิดรอยร้าวหลายจุด

อาคารดังกล่าวเกิดไฟไหม้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำสกัดนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นปิดใช้งานอาคารชั่วคราว และรอให้เจ้าหน้าที่โยธาเข้าตรวจสอบโครงสร้างอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

สำหรับอาคารที่เสียหายเป็นอาคาร 4 ชั้น เก็บอุปกรณ์เครื่องดนตรีและกีฬา ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี โดยต้นเพลิงอยู่ที่ชั้น 3 แต่วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทำให้ไม่มีคนงานอยู่ภายใน จึงไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

นางอัจฉรา อาทิภาณุ เจ้าของบริษัท บอกว่า ที่ผ่านมามีระบบมาตรฐานรักษาความปลอดภัยอย่างดี ติดตั้งอุปกรณ์ดับเพลิง และรปภ.รักษาความปลอดภัยตลอด ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเครื่องเตือนและมีควันไฟพุ่งออกมา เบื้องต้นคาดว่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท เพราะภายในมีเครื่องดนตรี อุปกรณ์การกีฬามากกว่า 1,000 รายการ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ