แมน! “โป๊ป”รับไดเรกหาสาวจริง ย้ำไม่ได้เจ้าชู้แค่เป็นคนมีเมตตา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โป๊ปเผยเรื่องสาวที่แฉเป็นแค่อดีต ย้ำไม่ได้เจ้าชู้แค่เป็นคนมีเมตตา ดีใจที่คนรอบข้างให้กำลังใจตลอด เผยเรื่องฟ้องร้องรอปรึษาผู้ใหญ่อีกที

เมื่อวันที่ (20 มี.ค.61)   โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ   ได้มาร่วมร้องเพลงโชว์ในงาน Babalah witch beauty secret ที่ Zpell ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และให้สัมภาษณ์กรณีข่าวลือว่าพระเอกชื่อดังได้ไดเรกไอจีไปคุยกับสาวๆจำนวนมากและมีสมพันธ์ลึกซึ้งว่า จากข่าวที่เกิดขึ้น แค่อยากจะบอกว่าตนเป็นคนธรรมดา เคยผ่านผู้หญิงมา คบและเลิก เพราะ อายุก็ไม่ใช่น้อยๆแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครที่จริงจังและยังไม่เจอคนที่ใช่ ถ้าคบกับใครไม่เคยต้องไปหลอก ที่เห็นๆว่าคุยกันก็เป็นความเต็มใจของ 2 คนไม่ได้ไปบีบบังคับ แต่พร้อมยอมรับทุกอย่างที่เกิดขึ้น  เรื่องรูปที่หลุดออกมาก็ไม่ได้ใส่ใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  แต่เรื่องจะดำเนินการหรือไม่ต้องรอคุยกับผู้ใหญ่ที่ช่องอีกที 

“ไม่ได้รู้สึกเสียใจที่เขามาทำร้ายผม แต่ตอนนี้รู้สึกเสียใจที่เป็นคนที่ดีพร้อมไม่ได้ ผมได้แต่ปล่อยวางและให้อภัยเขาไป  ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าไม่มีใครทำอะไรเราหลอกมีแต่เราเองที่ทำทั้งนั้น”

ส่วนตัวก็รู้สึกเครียดระดับนึง ตนเป็นผู้ชายก็ต้องมีเรื่องผู้หญิงเป็นธรรมดา ข้อดีของเหตุการณ์นี้คืออย่างน้อยคนจะได้รู้ว่าผมไม่ได้เป็นเกย์ ยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่อดีตทั้งหมด

ด้านครอบครัวและคนที่ช่องให้กำลังใจเสมอ  พร้อมย้ำว่าผมไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ผม แค่เป็นคนมีเมตตา  ตอนนี้ยังไม่มีตัวจริงแต่ยอมรับมีคนคุยอยู่ ถ้าใครเอาไลน์แชทออกมาเปิดเผย ตนก็เลิกคุยด้วยเหมือนกัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ