“ราเชน” นั่งหัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ พร้อมหนุน “ประยุทธ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พรรคทางเลือกใหม่” เป็น พรรคแรก ที่ คสช. อนุญาต จัดประชุมพรรคเต็มรูปแบบ เพื่อกำหนดข้อบังคับพรรคการเมือง และเลือก “นายราเชน ตระกูลเวียง” อดีตประธาน กปปส. นนทบุรี เป็นหัวหน้าพรรค พร้อมประกาศ กวาด ส.ส. ในสภา กว่า 50 ที่นั่ง โดยนายราเชน ยืนยันไม่ขัดข้องหากต้องสนับสนุน “พล.อ.ประยุทธ์” เป็นนายก

วันนี้ (24 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ประชุมพรรคทางเลือกใหม่ เลือก นายราเชน ตระกูลเวียง อดีตประธาน กปปส. นนทบุรี ผู้ก่อตั้งพรรค  เป็นหัวหน้าพรรคอย่างเป็นทางการ  และนับเป็นพรรคแรก ที่ คสช. อนุญาตให้ดำเนินกิจกรรมทางการเมืองเต็มรูปแบบ โดยมีสมาชิกพรรคมาเข้าร่วมกว่า 600 คน เพื่อร่วมกันกำหนดระเบียบข้อบังคับพรรค เตรียมยื่นจัดตั้งพรรคอย่างเป็นทางการต่อ คณะกรรมการการเลือกตั้ง ในวันที่ 5 เมษายนนี้ /นายราเชน มั่นใจ หลังจัดตั้งพรรคการเมืองเรียบร้อย จะสามารถส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งได้ครบทุกเขต และคาดว่าจะได้ที่นั่งในสภาผู้แทนราษฎร มากกว่า 50 ที่นั่ง พร้อมย้ำว่าไม่ขัดข้องหากต้องสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กลับมาเป็นผู้นำอีกครั้ง



หลังได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรค  นายราเชน เปิดเผยแนวนโยบายในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งหน้า ด้วยการชูนโยบายกองทุนสิทธิประโยชน์แก่เจ้าบ้านและครอบครัว อย่างเท่าเทียมทุกระดับชั้น พร้อมกำชับสมาชิกให้ต่อสู้ในสนามเลือกตั้งอย่างสร้างสรรค์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ