โชเฟอร์แท็กซี่ ปฏิเสธอ้างไม่ได้ลวนลาม อดีตนักร้องหญิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตนักร้องประจำวงคิง เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.พหลโยธิน หลังถูกคนขับแท็กซี่รายหนึ่พยายามทำมิดีมิร้ายพาเข้าโรงแรม ระหว่างเรียกใช้บริการให้ไปส่งบ้าน ล่าสุดตำรวจติดตามจับกุมแท็กซี่รายนี้ได้แล้ว เบื้องต้นโชเฟอร์แท็กซี่ ยังให้การภาคเสธ

วันนี้(24 มี.ค.61)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชุดสืบสวน สน.พหลโยธิน จับกุมนายอดิเรก เลิศลาภ อายุ 41 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ พร้อมรถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีส้ม มาสอบปากคำ ก่อนคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก เป็น 12 วัน จากการสอบสวน นายอดิเรก ให้การภาคเสธ รับเพียงว่า ได้รับผู้เสียหายขึ้นรถแท็กซี่จริง ส่วนที่พาเข้าโรงแรมเนื่องจากเห็นว่าผู้เสียหาย มีอาการเมา จึงพาเข้าไปให้ได้สติ แต่ไม่ได้ทำอะไร และไม่ได้หยิบทรัพย์สินไป

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อหา "กระทำการอนาจารแกบุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยกำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้" และ"ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน"

โดย น.ส.อินทุอร อดีตนักร้องหญิง ผู้เสียหาย วันนี้เดินทางมาชี้ตัว พร้อมกล่าวขอบคุณตำรวจที่ตามตัวโชว์เฟอร์แท็กซี่มาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว โดยคืนเกิดเหตุวันที่ 22 มีนาคม ยอมรับว่าดื่มไปมากจนหลับในรถแท็กซี่ พอรู้สึกตัวตื่นพบว่า นอนอยู่ในโรงแรมย่านลาดพร้าวซอย 25 และเห็นคนขับแท็กซี่ถอดเสื้อผ้า ตนจึงร้องโวยวาย พร้อมฝากเตือนผู้ใช้บริการรถแท็กซี่ โดยเฉพาะผู้หญิง อย่าดื่มจนขาดสติ

ด้านพล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญญชาการตำรวจนครบาล  ระบุว่าคดีที่เกิดขึ้นเป็นภัยอันตรายที่ผู้เสียหายเป็นผู้หญิง จึงสั่งการให้เร่งรัดคดี ก่อนที่ฝ่ายสืบสวน จะตรวจสอบ เลขทะเบียนรถคันดังกล่าว กระทั่งทราบว่า นายอดิเรก เป็นผู้ก่อเหตุ จึงขอหมายจับศาลอาญา และวางแผนจับกุม โดยเจ้าหน้าที่โทรศัพท์เรียกใช้บริการ นายอดิเรก ให้มารับผู้โดยสารที่ สน.พหลโยธิน เมื่อมาจึงแสดงหมายจับและจับกุมตัวทัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ