“ประวิตร” เชื่อปม "นาฬิกาหรู" ใกล้จบแล้ว ยันคำชี้แจง ป.ป.ช. เป็นเรื่องจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลัง ป.ป.ช. แถลงสรุปความคืบหน้าการตรวจสอบทรัพย์สิน แหวนเพชร และนาฬิกาหรู พบว่าเป็นแหวนของพ่อ และนาฬิกา 22 เรือนเป็นของเพื่อน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เชื่อว่าเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี พร้อมยืนยันว่าทุกคำชี้แจงเป็นเรื่องจริง

วันนี้ (30 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีสีหน้ายิ้มแย้ม และสบายใจมากขึ้นในการตอบคำถาม กรณีถูกตรวจสอบการครอบครองแหวนเพชร และ นาฬิกาหรู ที่ไม่มีปรากฎในบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน หลัง ป.ป.ช. ขยายเวลาตรวจสอบ นาฬิกาหรู 22 เรือน ต่อ และมีแนวโน้มว่า ป.ป.ช. จะเชื่อว่าเป็นของยืมเพื่อนมาจริง โดยพล.อ.ประวิตร เชื่อว่า เรื่องนี้ใกล้จบแล้ว และขอให้ ป.ป.ช. ว่าไปตามกระบวนการ และไม่รู้สึกกังวลหรือกดดัน กับกระแสสังคมที่ผ่านมา เพราะคำชี้แจงเป็นเรื่องจริง

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงความเคลื่อนไหว ของ นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สองอดีตนายกรัฐมนตรี ที่ปรากฎตัวออกงานร่วมกันเป็นครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ว่า ให้เจ้าหน้าที่ติดตามความเคลื่อนไหว เชื่อว่าเป็นความพยายามเคลื่อนไหวให้ดูเหมือนว่าเป็นการลี้ภัยทางการเมือง แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ และต้องเร่งชี้แจงในเรื่องนี้

พล.อ.ประวิตร ยังปฏิเสธให้ความเห็น กรณีที่ นายทักษิณ มั่นใจว่า พรรคเพื่อไทยจะชนะเลือกตั้งได้ที่นั่งในสภา 220 ที่นั่ง เท่ากับโพล คสช. ที่ไปสำรวจความคิดเห็นก่อนหน้านี้ โดยระบุว่า คสช. ไม่เคยทำโพลใด ๆ และยังไม่เคยได้รับรายงานในเรื่องนี้มาก่อน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ