โจ๋กร่างอ้างเป็นลูกตำรวจ ถูกล็อกล้อจะเอาคีมตัดทิ้ง แถมด่าตำรวจซ้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บนโลกออนไลน์ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงคลิปที่วัยรุ่นคนหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อคล้อ แต่กลับไม่สนใจจะเอาคีมมาตัดและเมื่อตำรวจเข้าไปห้ามกลับด่าตำรวจซ้ำอีก พร้อมอ้างว่าเป็นลูกตำรวจ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ การปะทะคารมณ์กันระหว่างชายวัยรุ่นคนหนึ่ง กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ที่บริเวณถนนอุดมสุข โดยชายคนดังกล่าวได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ในที่ห้ามจอด  และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบเข้าจึงได้ทำการล็อคล้อ  แต่เจ้าตัวเกิดความไม่พอใจจึงได้เดินไปเอาคีมตัดลวดจากร้านฝั่งตรงข้ามเพื่อมาตัดโซ่ที่ตำรวจที่ล็อคล้อไว้ จากนั้นจึงเกิดการปะทะคารมณ์กันระหว่างหนุ่มรายนี้กับเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งยังอ้างตัวว่าเป็นลูกตำรวจอีกด้วย

 ล่าสุด พ.ต.ต.กงจักร ทองเสี่ยน สารวัตรจราจร สน.บางนา เปิดเผยว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นจุดกวดขันวินัยการจราจร ฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นรถประเภทใดก็ตามย่อมไม่สามารถจอดได้ แต่ชายวัยรุ่นชายคนนี้ได้นำรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ต้องทำการล็อกล้อและดำเนินการตามกฎหมาย แต่ปรากฎว่าวัยรุ่นคนดังกล่าวกลับนำคีมจะตัดโซ่ออก เมื่อเจ้าหน้าที่เข้ามาพบเห็นจึงได้มีการอธิบายถึงสาเหตุความผิดที่เกิดขึ้น ทางวัยรุ่นกลับไม่พอใจตะโกนด่าทอเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหมิ่นประมาท  จนสุดท้ายทางเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินคดีข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ