สงสัย “คอสะพานยุบ” เกิดอุบัติเหตุบ่อย จุด “น้องอิน” รถชนเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร่างของนางสาวณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือน้องอิน ยังอยู่ในหน่วยนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยต้องรอผลชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต จากอุบัติเหตุทางถนนที่เกิดขึ้น ขณะที่ทีมข่าวพีพีทีวีได้รับข้อมูลจากอาสากู้ภัยในพื้นที่ว่า จุดนี้เกิดอุบัติเหตุได้เกิดอุบัติเหตุในลักษณะเดียวกันบ่อยครั้ง เนื่องจากคอสะพานข้ามคูน้ำก่อนขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟทรุดตัวเล็กน้อย

หลังจากเกิดเหตุช็อกวงการบันเทิง เมื่อเวลา 07.57น. วันนี้ (7 เม.ย.61) โดยรถเก๋ง BMW สีขาว ทะเบียน 5กบ 5248 กทม. ที่ขับโดย นางสาวณัฐนิชา เชิดชูบุพการี อายุ 20 ปี นักแสดงวัยรุ่นที่มีผลงานภาพยนตร์และละครหลายเรื่องมาตั้งแต่เด็กๆ ประสบอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางบน ถ.กาญจนาภิเษก ตะวันตก ฝั่งขาออก แยกทางหลวง 347 ถึง ต่างระดับบางปะอิน สภาพรถพังยับเยิน ท่ามกลางฝนตกถนนลื่น เป็นเหตุให้น้องอิน นักแสดงสาว เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถเก๋ง BMW ของนางสาวณัฐนิชา หรือน้องอิน ยังคงเก็บไว้ที่ด้านหลังสถานีตำรวจภูธรบางปะอิน โดยต้องรอตรวจสอบสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แต่ข้อมูลที่ได้รับมาจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบว่า บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุรถเสียการทรงตัวเพราะโดดคอสะพานบ่อยครั้ง

สำหรับช่วงกิโลเมตรที่ 79 ของถนนทางหลวงหมายเลข 9 ฝั่งตะวันตกมุ่งหน้าสระบุรี ช่วงนี้มีแยกตัดจากทางหลวงหมายเลข 347 ทั้งสองเส้นจะมารวมกันก่อนขึ้นสะพานข้ามคลองเปรมประชากรและทางรถไฟ

นายศิริวัฒน์ ภาคเจริญ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิพุทไธสวรรย์ บอกว่า จุดที่เกิดอุบัติเหตุเป็นจุดที่พบเหตุลักษณะเดียวกับน้องอินบ่อยครั้ง เนื่องจากคอสะพานข้ามคูน้ำที่ชันเล็กน้อยจะทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วโดดขึ้นและลง ส่วนมากจะเสียการทรงตัวตกข้างทาง หรือชนท้ายกัน หากเบรกรถกะทันหัน

เมื่อเทียบกับรอยของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับน้องอิน พบรอยไถล ลักษณะตะแคงข้างลงข้างทาง หลังลงสะพานข้ามคูน้ำ ระยะราว 100 เมตร ก่อนชนกับต้นจามจุรี เชิงสะพานข้ามทางรถไฟ ตลอดระยะทางไถล ยังเห็นเศษตัวรถกระจายเต็มทาง ขณะที่รอยกระแทกกับต้นไม้ สูงจากพื้นดินหนึ่งเมตร ลักษณะตัวรถด้านขวากระแทก

นอกจากนี้ พบถุงลมนิรภัยด้านข้างประตูระเบิด แต่ไม่พบถุงลมนิรภัยหน้าพวงมาลัย ซึ่งพรุ่งนี้พนักงานสอบสวนได้นัดผู้เชี่ยวชาญจากตัวแทนจำหน่ายรถคันดังกล่าวเข้าตรวจสอบ

ขณะที่เวลานี้ร่างของน้องอิน ยังอยู่ที่นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยช่วงบ่ายที่ผ่านมานางลัดดา เชิดชูบุพการี มารดาน้องอินเข้าดูร่างเพื่อยืนยัน ซึ่งได้เปิดเผยเบื้องต้นว่า น้องอินเดินทางมาจากพัทยาและกำลังมุ่งหน้าไปจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อทำธุระ

โซเชียลร่วมแสดงความอาลัย “น้องอิน”

ด้านแฟนคลับน้องอินเข้าไปร่วมแสดงความเสียใจต่อ "น้องอิน" และครอบครัว ที่อินสตาแกรมของน้องอินเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับในทวิตเตอร์ พบว่า มีการติดแฮชแท็ก #น้องอิน #ณัฐนิชา #น้องอินเก๊กฮวย เพื่อแสดงความอาลัยต่อดาราสาวที่จากไปอย่างกะทันหัน

ขณะที่ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม นักแสดงที่ร่วมงานกับน้องอิน ได้โพสต์อินสตาแกรม @tack_pharunyoo ว่า น้องสาวที่น่ารักที่สุด "หลับให้สบายนะค่ะ" ดีใจที่เราได้เจอกัน ได้เล่นละครด้วยกันเรา 2 คนมีความสุขมากเราเล่นด้วยกัน 2 เรื่องสนุกจริงวันนี้น้องไม่อยู่แล้วพี่บอกเลยว่าช็อกมากๆเพราะเราพึ่งคุยกันเมื่อคืนเรื่องละครผี พี่ยังถามว่าน้องสบายดีไหม น้องบอกสบายดี พี่แทคทำงานสู้ๆนะ....#เช้ามานี้น้ำตาตกลง#น้องอยู่บนฟ้าอย่าลืมดูละครที่เราเล่นด้วยกันนะ#ช่อง3เอาละครที่น้องเล่นมาฉายอีกได้เปล่าครับ#ไว้อาลัยให้น้องผมอยากดูอีก

อ่านข่าว

“น้องอิน ณัฐนิชา”อดีตดาราเด็กชื่อดัง ขับรถพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่นำร่าง“น้องอิน ณัฐนิชา”ส่งนิติเวชชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ