รถโดยสารเบรกแตกพุ่งชน เจ้าหน้าที่ตรวจพื้นที่อุบัติเหตุดอยรวก เสียชีวิต 1 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุซ้ำบริเวณดอยรวก รถโดยสารเบรกแตกระหว่างลงดอย ก่อนพุ่งชนแท่งแบริเออร์-รถตำรวจ ขณะกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 1 คน

วันนี้ (10 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุระหว่างเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน กำลังลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุรถโดยสารบรรทุกแรงงานเมียนมาร์ ของบริษัทจงเจริญแคปปิตอล จำกัด (ราชบุรี) หมายเลขทะเบียน 33-5488 กรุงเทพมหานคร พุ่งลงเหวข้างทางดอยรวก เมื่อกลางดึกวันที่ 9 เมษายน อุบัติเหตุนี้ ทำให้แรงงานเมียนมาร์ทั้งหมด 50 คน บาดเจ็บ 44 คน และเสียชีวิต 6 คน แต่ระหว่างตรวจสอบพื้นที่อยู่นั้น จู่ ๆ มีรถโดยสารไม่ประจำทาง หมายเลขทะเบียน 30-0269 ปทุมธานี ของ หจก.ยุพาการท่องเที่ยว ซึ่งมี นายลำพูล แก้วเกลี้ยง ขับมุ่งหน้ากลับกรุงเทพฯ หลังนำแรงงานชาวเมียนมาร์ ไปส่งที่ชายแดน อ.แม่สอด เกิดเบรกแตกพุ่งชนแบริเอร์ จนยางล้อด้านขวาทั้งล้อหน้า-ล้อหลังแตกระเบิดเสียงดังสนั่น ก่อนพุ่งชนรถของประชาชน และรถตำรวจทางหลวง แล้วชนแบริเออร์ด้านซ้าย จุดเดียวกับรถบัสชนเมื่อคืนนี้ ด้วยความแรงรถไถลพุ่งลงมาตามทาง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องกระโดดหนีกันอย่างโกลาหล  

ขณะที่ ร.ต.อ.สัญญา พุ่มคนสิน รองสารวัตรจราจร สภ.แม่ท้อ และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวง อีก 1 นาย ที่กำลังยืนอำนวยการจราจรบนถนนวิ่งหลบไปอยู่หลังแท่งแบริเออร์กลางถนน และถูกรถโดยสารกระแทกจนร่างกระเด็นบาดเจ็บ จากนั้นรถโดยสารคันดังกล่าว พุ่งชนร่างของนางสาวมานิดา ธัญกิจรุ่งโรจน์ นักวิชาการแรงงานชำนาญการ ประจำสำนักงานแรงงานจังหวัดตาก ที่พยายามหลบไปทางแบริเออร์กลางถนน ถูกชนจนเสียชีวิต

ด้าน ด.ต.นิคม กลีบแก้ว ผู้บังคับหมู่ตำรวจทางหลวงตาก เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ สังเกตเห็นรถบัสคันนี้ วิ่งลงเขาผ่านศาลเจ้าพ่อประดู บนดอยรวก มาด้วยความเร็วสูง จึงรีบโบกให้รถบนถนน หลบชิดซ้าย จากนั้นรถบัสก็พุ่งชนแบริเออร์ข้าง จนยางระเบิด  ส่วนคนขับ นายลำพูล แก้วเกลี้ยง ได้รับบาดเจ็บสาหัสแขนหักทั้งสองข้าง และมีบาดแผลฉีกขาดตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ