รมว.พัฒนาสังคมฯ เผย ทำผิดต้องรับโทษ ชี้ “พม.ยุคใหม่ต้องโปร่งใส”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีทุจริตเงินสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่ง มีข้าราชของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม.เกี่ยวข้องถึง 95 คน วันนี้รัฐมนตรี พม.กล่าวอวยพรเนื่องในวันรดน้ำขอพร ขอให้ข้าราชการในกระทรวงตั้งใจ จริงใจในการทำงานหากใครทำผิดต้องรับโทษ หลังวันสงกรานต์เตรียมมอบนโยบาย “พม.ยุคใหม่ มีความโปร่งใส”

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จัดงานรดน้ำขอพร “ลูกประชาบดีสืบสาน...สงกรานต์กตัญญู” เนื่องในประเพณีวันสงกรานต์ เพื่อแสดงความกตัญญูกตเวทีและมุทิตาจิต มีพลเอก อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรี เป็นประธานรดน้ำขอพร นอกจากมีคณะผู้บริหารแล้ว ยังมีอดีตข้าราขการ ผู้อาวุโสในกระทรวงร่วมด้วย พลเอกอนันตพร กล่าวอวยพรเนื่องในวันสงกรานต์ว่า ขอให้ข้าราชการในกระทรวงตั้งใจ จริงใจในการทำงาน แม้บางครั้งมีความผิดพลาด ในเวลามีปัญหาทุกคนต้องช่วยกันแก้ไข ส่วนใครทำผิดต้องรับโทษ หลังเทศกาลวันสงกรานต์จะมอบแนวทางการทำงานกระทรวงใหม่ เน้นให้มีความรักสามัคคี มีความโปร่งใสในการทำงาน

พลเอกอนันพร ระบุถึงกรณีพิจารณาบุคคลที่จะมาทำหน้าที่แทนนายณรงค์ คงคำ รองปลัดที่อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีทุจริตเงินสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่ง ซึ่งถูกให้ออกจากราชการ จะพยายามหาคนในกระทรวง โดยจะพิจารณาจากรองอธิบดีและผู้ตรวจราชการกระทรวง โดยจะเลือกคนเก่งคนดีโดยใช้หลักคนดี

ในช่วงบ่ายวันนี้ นางไพรวรรณ พลวัน รองปลัดกระทรวง พม.จะแถลงความคืบหน้า กรณีตรวจการทุจริตเงินสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ