“อัศวิน” ปรับทัพทีมรองผู้ว่าฯ ตั้ง “สกลธี” แทน “ชินทัต”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรุงเทพมหานครมีการปรับเปลี่ยนทีมผู้บริหารอีกครั้ง เมื่อผู้ว่าฯ กทม. ให้ พล.ต.อ.ชินทัต มีศุข พ้นตำแหน่งรองผู้ว่าฯ และแต่งตั้งนายสกลธี ภัททิยกุล แกนนำ กปปส.นั่งเก้าอี้แทน ส่วน พล.ต.อ.ชินทัตถูกแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม.แทน โดยนายสกลธีได้ลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้(11 เม.ย.61) พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มีคำสั่งให้ พลตำรวจเอกชินทัต มีศุข รองผู้ว่าฯ กทม. พ้นตำแหน่งและแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. พร้อมแต่งตั้งนายสกลธี ภัททิยกุล หรือ “จั๊ม” อดีตแกนนำ กปปส.และอดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เป็นรองผู้ว่าฯ กทม.แทน โดย พลตำรวจเอกอัศวิน มอบหมายให้รับผิดชอบงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศกิจ พัฒนาสังคม กฎหมายและคดี สำนักปลัด กทม.

มีรายงานว่านายสกลธีได้เข้าพบนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวานนี้ และลาออกจากสมาชิกพรรค และสัปดาห์ก่อนนายสกลธี พร้อมนายณัฐพล ทีปสุวรรณ และนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ก็เข้าพบนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกฯ ท่ามกลางกระแสข่าวนายสมคิดตั้งพรรคการเมือง สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ หลังการเลือกตั้ง

นายสกลธีเป็นบุตรชายคนโตของ พลเอกวินัย ภัททิยกุล อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม และเลขาธิการคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติหรือ คมช.หลังการรัฐประหาร 19 กันยายน 2549เคยรับราชการในกรมสอบสวนคดีพิเศษ ก่อนเข้าสู่สนามการเมืองเป็น ส.ส.ครั้งแรกปี 2550 สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ได้รับความไว้วางใจจากนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ขณะเป็นรองนายกฯ เป็นอย่างมาก

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ