“พล.อ.อนุพงษ์” ยืนยัน ไม่ร่วมพรรคในรัฐบาล “สมคิด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา เผยจะไม่เข้าร่วมพรรครัฐบาล ชี้เมื่อมีการเลือกตั้ง อยากให้คนที่เข้ามาทำหน้าที่มีความตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติและประชาชน ย้ำหวังอยากให้เลือกตั้งเร็วที่สุดเท่าที่กฎหมายจะทำได้

วันนี้ (13 เม.ย.61) พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ระบุว่า ไม่ใช่พรรครัฐบาล แต่จะเป็นพรรคอะไรไม่ทราบได้ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันมาก่อนว่าจะมีการตั้งพรรคการเมือง และตัวเองคงไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง ส่วนเรื่องอุณหภูมิการเมืองหลังสงกรานต์จะรุนแรงขึ้นหรือไม่ หากตั้งพรรคในรัฐบาล พล.อ.อนุพงษ์ มองว่า เป็นวิวัฒนาการที่ต้องเกิดขึ้น เพราะอย่างไรก็ต้องเลือกตั้ง และเมื่อมีการเลือกตั้งย่อมมีคนที่จะเข้ามาใช้อำนาจรัฐ เมื่อถึงตอนนั้นก็อยากให้คนที่เข้ามาทำหน้าที่ มีความตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติและประชาชน

ทั้งนี้ส่วนนักการเมืองทั้งรุ่นเก่า หรือรุ่นใหม่ ตนไม่ได้ปฏิเสธ หากจะเข้ามาบริหารประเทศ ใครที่มีความพร้อม มีความสามารถ และมีความบริสุทธิ์ ที่จะมาทำเพื่อพี่น้องประชาชน และประเทศชาติถือเป็นสิ่งที่ดี ไม่ว่าจะเป็นคนของพรรคในรัฐบาลหรือไม่ ถ้าทุกคนทำเพื่อประเทศชาติ และพี่น้องประชาชนด้วยความบริสุทธิ์ใจ ก็ให้เข้ามาทำ เพราะการเมืองไม่จำเป็นที่จะต้องมีเฉพาะความขัดแย้ง การนำเสนอที่แตกต่างแต่หากเป็นเรื่องที่ดีก็ควรนำเสนอ ซึ่งดีกว่ามานั่งโจมตีกัน ส่วนตัวหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเลือกตั้งให้เร็วที่สุดเท่าที่กฎหมายจะทำได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ