สงกรานต์ ถ.ข้าวสาร วันสุดท้ายเจ้าหน้าที่ควบคุมเข้มความปลอดภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันสงกรานต์ วันสุดท้าย ที่ ถ.ข้าวสาร ยังคงมีนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางมาเล่นน้ำ บรรยากาศจะเป็นอย่างไร ถ้าประเมิน 3 วันที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ (15 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศวันสงกรานต์วันสุดท้ายที่ถนนข้าวสารเริ่มมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเตรียมเล่นน้ำในช่วงบ่าย จำนวนไม่น้อย ส่วนบางแบกสัมภาระใส่กระเป๋าเตรียมเดินทางไปเที่ยวเล่นน้ำตามสถานที่อื่นๆในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทหารจากกองทัพภาคที่ 1 เดินทางมาสำรวจความเรียบร้อยตั้งแต่ช่วงเช้า

ส่วนปืนฉีดน้ำยังเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย นิยมนำมาเล่นน้ำ ที่ถนนข้าวสาร เพราะพกพาสะดวก และตลอดทางสามารถขอเติมน้ำฟรีได้ตามร้านค้าต่างๆ แต่สิ่งหนึ่งที่เจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือคือ อย่าใช้ปืนที่มีแรงดันน้ำมาก เพราะจะเสี่ยงทำให้เกิดอาการบาดเจ็บหากฉีดเข้าตา

ขณะที่พ่อค้า แม่ค้า ส่วนใหญ่บอกว่า ภาพรวม 2-3 วันที่ผ่านมา ขายของได้ดีเหมือนปีที่ผ่านมา ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติที่มาซื้อของ แต่ถ้าเทียบกับ ปีที่แล้ว เศรษฐกิจปีนี้ถือว่าไม่ดีเหมือนเมื่อก่อนเท่าไหร่นัก จุดคัดกรองยังถูกคุมเข้มความปลอดภัย โดนตะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเล่นน้ำ 12.00 น. วันนี้มีเจ้าหน้าที่จากแม่ทัพภาคที่ 1 เดินทางมาตรวจพื้นที่จุดคัดกรอง 5 จุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว ขณะที่ปีนี้ภาพรวมเฉลี่ยนักท่องเที่ยวในแต่ละวันไม่ต่ำกว่า 100,000 คน มีจีนเกือบ 50 เปอร์เซ็น

นอกนั้นมีชาวไทยและชาวต่างชาติสัญชาติอื่นๆสิ่งที่เจ้าหน้าที่ย้ำแบะแจ้งเตือนตลอดคือ รักษาสิ่งของมีค่าให้ดีๆ เพราะยอดของหายตั้งแต่วันที่ 13- 15 พบโทรศัพท์หายมากที่สุด ตอนนี้มียอดผู้เสียหายมากกว่า 40 คน  ปิดถนนตั้งแต่ 12.00 - 21.00น.

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ