ครบ 2 ปี "บรรหาร ศิลปอาชา" จากไป "วราวุธ" ยันไม่มีใครทาบทามร่วมรัฐบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ถือเป็นวันครบรอบ 2 ปี การจากไปของ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี  ซึ่งครอบครัวศิลปอาชา จัดงานทำบุญใหญ่ โดยมีสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาเดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก ถือเป็นการยืนยันความเหนียวแน่นของสายสัมพันธ์ ท่ามกลางกระแสการดูดนักการเมืองขนาดกลาง ไปร่วมงานกับรัฐบาล

วันนี้ (23 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา พร้อมด้วย นายวราวุธ ศิลปอาชา นางสาวกัญจนา ศิลปอาญา ร่วมทำบุญเนื่องในวันครบรอบ 2 ปีการถึงแก่อนิจกรรม นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี  ที่วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร จ.สุพรรณบุรี การจัดงานเป็นไปด้วยความอบอุ่น เพราะ มีสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา โดยเฉพาะแกนนำสำคัญของพรรค เข้าร่วมงานจำนวนมาก ทั้งนายธีระ วงศ์สมุทร หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา  นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร์ ซึ่งเคยเป็นอดีตรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา  นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรค นอกจากนี้ นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย ก็เดินทางมาร่วมงานด้วย

นายวราวุธ แสดงความเห็นกรณี ปรากฎการณ์ ดูดนักการเมือง ว่า เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นในช่วงใกล้การเลือกตั้ง จึงไม่แปลกใจใดๆ

นอกจากนี้ยังเชื่อว่าการที่รัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ชวนนักการเมืองไปทำงานด้วย ถึงเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่เห็นว่านักการเมืองใกล้ชิดกับประชาชนและรู้ปัญหามากกว่า รวมถึงไม่เชื่อว่าจะเป็นการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์ระหว่างรัฐบาลกับพรรคที่เข้าร่วมงานกับรัฐบาลในตอนนี้ เนื่องจากมั่นใจว่าการเมืองในอนาคตขึ้นอยู่กับผลการเลือกตั้ง ทั้งนี้เมื่อถามว่าได้รับการทาบทามไปทำงานกับรัฐบาลบ้างหรือไม่ นายวราวุธ ระบุว่า ไม่เคยมีการทาบทาม พร้อมเปิดใจว่า คนในตระกูลศิลปอาชาจะอยู่กับพรรคชาติไทยพัฒนา

สำหรับพรรคชาติไทยพัฒนา ล่าสุดยืนยันว่า สมาชิกพรรคยังสังกัดพรรคฯ ครบถ้วน ขณะที่ การยืนยันตัวตนของสมาชิก ตอนนี้ได้รับการตอบกลับหนังสือยืนยันประมาณ 2000 รายชื่อ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ