“เอ็ม ชัยชนะ” หนุ่มไลฟ์สดซ้อมแฟนเปิดใจครั้งแรก ยันยังรักอยู่-เสียใจที่ทำไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มไลฟ์สดซ้อมแฟน เปิดใจครั้งแรก รับเสียใจที่ทำร้ายแฟนสาว อยากจะขอโทษพ่อแม่ของแฟนสาว หากย้อนกลับได้จะไม่ทำเช่นนี้ แต่ยอมรับว่าได้ลงมือทำร้ายแฟนสาวตนเองและเสพยาเสพติดจริง

วันนี้ (23 เม.ย.61) เมื่อเวลา 12.00 น. พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 นำตัว นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ “เอ็ม” หนุ่มไลฟ์สดซ้อมแฟนสาวเมื่อวานนี้มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายชัยชนะออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าเศร้าและร้องไห้ โดยยอมรับว่า รู้สึกเสียใจที่ทำร้ายแฟนสาว แต่สาเหตุเกิดจากปัญหาเรื่องการเงินค่ารับสมัครสอนเรียนฟอเร็กซ์จำนวน 6 ล้านบาท ที่แฟนสาวเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย จึงขอให้คนใกล้ชิดรวบรวมหลักฐาน เนื่องจากขณะนี้ตนเองยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก รวมถึงมีปัญหาที่แฟนสาวนอกใจ ทำให้เกิดความกดดันและคับแค้นใจ จึงพยายามให้แฟนสาวพูดความจริง ทุกครั้งที่ทำร้ายแฟนรู้สึกเจ็บปวดทั้งน้ำตา และอยากจะขอโทษพ่อแม่ของแฟนสาว หากย้อนกลับได้จะไม่ทำเช่นนี้ แต่ยอมรับว่าได้ลงมือทำร้ายแฟนสาวตนเองและเสพยาเสพติดจริง โดยก่อนที่นายชัยชนะจะกลับเข้าห้องขังไปนั้น  ยังได้กล่าวว่า  ยังรักแฟนสาวจริงๆ  ขณะที่มีการให้สัมภาษณ์สังเกตได้ว่านายชัยชนะ ยังมีอาการพูดวกไปวนมาอยู่

ทั้งนี้ จากการพูดคุยกับพนักงานสอบสวนทราบว่า เบื้องต้น คัดค้านการประกันตัวเนื่องจาก มีพฤติการณ์ที่อุกอาจ และเป็นการกระทำที่สะเทือนขวัญ และพรุ่งนี้จะนำตัวฝากขัง ที่ศาลอาญา รัชดา เวลาประมาณ 10.00 น. โดยมีการคาดว่าสาเหตุการลงมือมาจากปัญหาเรื่องหึงหวงฝ่ายหญิง

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ