อุทาหรณ์ ! หนูน้อย 4 พี่น้องตกตึก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนูน้อย 4 พี่น้องลูกครึ่งตกตึก น้องชายคนเล็กเสียชีวิตอีก 2 คนสาหัส

เหตุสลด หนูน้อย 4 พี่น้องลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ พลัดตกจากระเบียงห้องพักภายในซอยรามคำแหง 34 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ทำให้น้องคนเล็กวัย 5 ขวบ เสียชีวิต พี่อีก 2 คน เป็นเด็กชายอายุ 11 ปี และ เด็กหญิง อายุ 7 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสสมองบวม ส่วนพี่สาวอีกคนอายุ 10 ปีโชคดีแค่ขาหัก

โดยหนูน้อยทั้ง 4 คน พ่อแม่แยกทางกันมากว่า4ปีจึงอาศัยอยู่กับแม่ โดยจะมียาย และตา ที่พักอาศัยอยู่ในตึกเดียวกันคอยดูแล ในช่วงที่แม่ออกไปทำงานหาเลี้ยงครอบครัว

ในช่วงเกิดเหตุยายคิดว่าเด็กๆหลับแล้วจึงลงไปห้องของตนเองที่อยู่ชั้น1 พร้อมล็อคประตูด้านนอก จากนั้น น้องคนเล็ก เกิดหิวขึ้นมา พี่สาวจึงทำอาหารให้รับประทาน จากนั้นได้นำจานมาล้างที่ระเบียง น้องคนเล็ก จึงปีนขึ้นไปนั่งตรงไม้วางที่คว่ำไว้ที่ระเบียงเพื่อรอพี่สาว จังหวะนั้น ไม้กับเหล็กหลุดออกจากกัน น้องคนเล็กเสียหลัก ทำให้พี่ๆทั้ง 3 คน ช่วยกันคว้าน้องไว้ แต่คว้าผิดจังหวะ จึงพากันตกลงมาที่พื้นทั้งหมด

ชาวบ้านที่อาศัยในละแวกข้างเคียง บอกว่า ฐานะทางครอบครัวนี้ค่อนข้างยากลำบาก แต่น้องทั้ง 4 คน เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ช่วยเหลือทำงานบ้าน แบ่งเบาภาระแม่ ระหว่างที่ออกไปทำงาน

ขณะที่  ตาของเด็กทั้ง 4 คน บอกว่า ลูกสาวตนเลิกรากับสามีชาวต่างชาติมานานกว่า 4 ปี ก่อนที่จะเข้ามาเช่าอาศัย อยู่อาคารดังกล่าว พร้อมหลานทั้ง 4 คน มีตนและยาย ช่วยดูแลในช่วงที่แม่ของเด็กไปทำงานเพื่อหาเลี้ยงดูเด็กทั้ง 4 คนเพียงลำพัง

แต่หลังจากเกิดเหตุ พ่อของเด็กเดินทางมาลงบันทึกประจำวันที่สน.หัวหมาก เพื่อขอเยี่ยมลูก และ อยากนำศพลูกชายคนเล็กไปบำเพ็ญกุศล พร้อมระบุว่าที่ผ่านมาไม่เคยทอดทิ้งลูก อยากนำลูกทั้งหมดไปเลี้ยงดูแต่แม่เด็กพยายามกีดกันไม่ให้พบลูก จนตำรวจจึงเชิญทั้ง 2ฝ่ายมาไกล่เกลี่ยกัน

สุดท้ายก็มีข้อตกลงกันโดยให้ฝ่ายพ่อได้พบหน้าลูกชายคนเล็กครั้งสุดท้ายได้ ในวันพรุ่งนี้ เวลา 09.00 น.และสามารถร่วมงานสวดงานอภิธรรมศพได้ ส่วนการเข้าเยี่ยมลูกอีก 3คนที่บาดเจ็บให้ฝ่ายพ่อต้องโทรไปแจ้งหมอทุกครั้งว่าจะเข้าไปเยี่ยม และให้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ด้วยจะอนุญาตให้เข้าเยี่ยมหรือไม่ 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ