เตรียมฝากขัง “ติ๊งค์ พันธิตร” ลูกเลี้ยง “กรณ์” พกโคเคน แม่ลั่นถ้าผิดจริงต้องรับโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ทำการจับกุมลูกเลี้ยงของนายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้ที่ด่านตรวจในความผิดฐานครอบครองยาเสพติดโคเคน และเตรียมนำตัวไปฝากขังต่อศาลวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ทำการสอบสวน นายพันธิตร หรือ “ติ๊งค์” มหาเปารยะ หลังถูกจับกุมได้ระหว่างนั่งรถแท็กซี่ผ่านมายังจุดตรวจและแสดงท่าทางมีพิรุธ ซึ่งเจ้าหน้าที่พบยาเสพติดโคเคนซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงทำการแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน)ไว้ในครอบครอง

จากการสอบสวนนายพันธิตร ให้การรับสารภาพว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปเที่ยวตลาดนัดรถไฟรัชดา และเรียกรถแท็กซี่กลับบ้านพักจนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ดังกล่าว

สำหรับนายพันธิตร เป็นบุตรชายของนางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของนายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และมีสถานะเป็นลูกเลี้ยงของนายกรณ์ และเป็นน้องชายของนายพงศกร หรือ แต๊งค์ มหาเปารยะ อดีตดาราและพิธีกรชื่อดัง เบื้องต้นทางตำรวจ สน.ทองหล่อ เตรียมคุมตัวนายพันธิตร ไปฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ในวันนี้

ขณะที่ นางวรกร จาติกวณิช แม่ของนายพันธิตร ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ เรื่องที่เกิดขึ้นลูกก็ไม่เห็นติดต่อมาอาจจะกลัวแม่มากกว่าตำรวจก็ไม่รู้ แต่ถ้าลูกทำผิดจริงก็ต้องรับโทษไปตามกฎหมาย และล่าสุดพี่แต๊งค์ได้ไปเยี่ยมน้องชายแล้ว 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ