“เจ้าชายแฮร์รี” ทรงควบคุมน้ำหนัก ก่อนพิธีเสกสมรส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คำกล่าวที่ว่า “ความรักทำให้คนเปลี่ยนไปได้” น่าจะใช้ได้ดีกับคู่ของเจ้าชายแฮร์รี และพระคู่หมั้น เมแกน มาร์เคิล โดยเฉพาะเมื่อยิ่งเข้าใกล้พิธีเสกสมรส หลังมีรายงานว่า เจ้าชายแฮร์รีทรงจริงจังกับการลดน้ำหนัก แถมยังทรงเลิกพระโอสถมวน หรือ บุหรี่ แล้วด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าชายแฮร์รี รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงควบคุมพระกระยาหารอย่างเคร่งรัดเพื่อลดน้ำหนัก และเพื่อให้มีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงที่สุด ในพิธีเสกสมรสที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้

โดยพระคู่หมั้น เมแกน มาร์เคิล วัย 36 ปี ซึ่งเป็นคนรักสุขภาพอยู่แล้ว ได้เข้ามาช่วยเป็นธุระจัดการดูแลในเรื่องนี้ จากเดิม พระกระยาหารโปรดของเจ้าชายแฮร์รี คือ เบคอน พิซซ่า และพาย แต่ระหว่างนี้ พระองค์ทรงได้รับคำแนะนำให้ลดอาหารจำพวกคาร์โบไฮเครต ของหวาน เนื้อสัตว์ และงดอาหารสำเร็จรูปต่างๆ ซึ่งเจ้าชายก็ทรงให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ เจ้าชายแฮร์รียังทรงออกกำลังกายเกือบทุกเช้า ซึ่งก็ทำให้น้ำหนักของพระองค์ลดลงไปได้ 3 กิโลกรัมแล้ว  ขณะที่นิตยสารโว้ก รายงานว่า เจ้าชายแฮร์รียังทรงเลิกพระโอสถมวน หรือ บุหรี่ และลดเสวยน้ำจันท์ หรือสุราลง นับตั้งแต่พระคู่หมั้นย้ายเข้ามาพำนักในพระราชวังเคนซิงตัน

AFP

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ