ตร.ฝากขังลูกน้อง“สันธนะ” ค้านประกันตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาเครือข่าย“สันธนะ”ฝากขัง คดีกรรโชกทรัพย์ผู้ค้าตลาดใหม่ดอนเมือง พร้อมคัดค้านประกันตัว ขณะที่ “สันธนะ” ยกเลิกแถลงข่าวหลังได้รับการประกันตัว

เมื่อวันที่ 15 พ.ค.61 พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง นำตัวนายคเณศ เปรมครุฑ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา คดีร่วมกันกรรโชกทรัพย์กลุ่มผู้ค้าตลาดใหม่ดอนเมือง  ซึ่งเป็นผู้ต้องหาเครือข่ายเดียวกับพ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมืองกรณีเรียกเก็บเงินจากกลุ่มผู้ค้าโดยนำตัวมาฝากขังที่ ศาลอาญาเป็นผัดแรกพร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน  หลังถูกจับกุมตัวได้เมื่อวานที่ผ่านมา

 จากการสอบปากคำนายคเณศ เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธ แต่จากแนวทางการสืบสวนพบว่า นายคเณศ มีความเกี่ยวข้องกับพ.ต.ท.สันธนะโดยทำงานเป็นผู้จัดการตลาดใหม่ดอนเมือง รวมถึงเป็นหุ้นส่วนอยู่ในตลาดดังกล่าว และยังเป็นผู้ขออนุญาตในการขอเปิดทำการตลาดโซนพลาซ่าริมน้ำ จึงถือเป็นหนึ่งในผู้ร่วมกระทำความผิดด้วย

ส่วนความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.สันธนะ เบื้องต้นมีกำหนดนัดแถลงข่าวเปิดใจต่อสื่อมวลชนในช่วงบ่ายของวันนี้  แต่ล่าสุดพ.ต.ท.สันธนะ ได้ยกเลิกกำหนดการแถลงข่าวไปอย่างไม่มีกำหนด  

 สำหรับผู้ต้องที่เหลืออีก 9 คน  เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวอย่างต่อเนื่อง  และขอเวลารวบรวมพยานหลักฐานก่อนจะสรุปสำนวนต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ