“เจ้าชายจอร์จ-เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์” รับหน้าที่เพจบอย-เพื่อนเจ้าสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกเพียง 3 วัน ก็จะถึงพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และพระคู่หมั้น เมแกน มาร์เคิล ล่าสุด สำนักพระราชวังเคนซิงตันได้เปิดเผยรายชื่อเด็กๆ ที่จะทำหน้าที่เป็นเพจบอยและเพื่อนเจ้าสาวแล้ว

สำนักพระราชวังเคนซิงตันของอังกฤษออกแถลงการณ์ว่า เจ้าชายแฮร์รี่และพระคู่หมั้น เมแกน มาร์เคิล ได้เลือกเด็กๆ ที่จะมาทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว 6 คน และเพจบอย หรือเด็กรับใช้ 4 คน ในงานพิธีเสกสมรสที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 พ.ค. นี้ แล้ว โดยเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ พระชันษา 3 ปี พระธิดาของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ จะนำกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวซึ่งประกอบด้วย ลูกสาวอุปถัมภ์ของเจ้าชายแฮร์รี่ 2 คน  ลูกสาวอุปถัมภ์ของมาร์เคิล 2 คน และลูกสาวของเจสสิก้า มัลโรนีย์ สไตลิสต์ชื่อดังชาวแคนาดา ที่เป็นเพื่อนสนิทของมาร์เคิล

        


ก่อนหน้านี้ สำนักพระราชวังเคนซิงตันได้ประกาศว่า มาร์เคิล ตัดสินใจว่าจะให้เพื่อนเจ้าสาวเป็นเด็กๆ ทั้งหมด เนื่องจากเธอมีเพื่อนที่สนิทมากๆ อยู่กลุ่มหนึ่ง ซึ่งไม่อยากเลือกแค่ใครคนใดคนหนึ่ง ขณะที่เจ้าชายจอร์จ พระชันษา 4 ปี พระโอรสเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท จะร่วมกับ ลูกชายอุปถัมภ์ของเจ้าชายแฮร์รี่ 1 คน และลูกชายของมัลโรนีย์อีก 2 คน ทำหน้าที่เป็นเพจบอย ทั้งนี้ ในกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวและเพจบอย เด็กที่มีอายุน้อยที่สุดมีอายุ 2 ขวบ ส่วนเด็กที่อายุมากที่สุดคือ 7 ขวบ


สำหรับเจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ ทรงมีประสบการณ์ในการทำหน้าที่เพจบอยและเด็กถือดอกไม้มาแล้ว ในพิธีสมรสของปิปปา มิดเดิลตัน น้องสาวของเจ้าหญิงเคท กับคู่รักนักการเงิน เจมส์ แมทธิว เมื่อปีที่แล้ว ขณะเดียวกันสำนักพระราชวังเคนซิงตันยืนยันว่า เจ้าชายหลุยส์ พระโอรสองค์เล็กที่เพิ่งประสูติเมื่อเดือนที่แล้ว ของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท จะไม่ได้มาร่วมในพิธีนี้

 

ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดพิธีเสกสมรส“เจ้าชายแฮร์รี่”กับ“เมแกน มาร์เคิล” วันเสาร์ที่ 19 พ.ค. 2561 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD ช่อง 36 ทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com และ Application : PPTVHD36

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ