วินพัทยาเลือดร้อน เตะหน้าชาวต่างชาติ เหตุไม่พอใจถูกด่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคลิปเหตุการณ์หนุ่มวินจักรยานยนต์เตะหน้าชาวต่างชาติ เหตุไม่พอใจที่ถูกด่า กระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเมืองพัทยา

วันนี้ (17 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาคุมตัว นายสุนทร แสงคำ อายุ 48 ปี วินจักรยานยนต์เลือดร้อน ที่ทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติ สัญชาติเยอรมัน ซึ่งจากภายในคลิปชาวต่างชาติคนดังกล่าวพยายามที่จะยกรถจักรยานยนต์ของตนเองหนี ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฎิบัติหน้าที่ ก่อนที่วินจักรยานยนต์เลือดร้อนจะเข้าไปห้ามปราม และมีปากเสียงกับชาวต่างชาติ ด้วยความโมโหที่ถูกต่างชาติด่าพร้อมชูนิ้วกลาง อีกยังบวกกับอากาศร้อนจัด จึงเข้าไปเตะหน้าและต่อยชาวต่างชาติดังที่คลิปปรากฏ

ด้านนายสุนทร แสงคำ วินจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจับชายชาวต่างชาติดังกล่าว และเขียนใบสั่งให้ไปเสียค่าปรับ ที่ สภ.เมืองพัทยา แต่เกิดไม่พอใจพยายามที่จะยกรถหนี ตนที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่เห็นชาวต่างชาติจะชกตำรวจ มีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ จึงเข้าไปช่วยห้ามแต่ชาวต่างชาติดังกล่าวก็ไม่ฟัง พยายามยกรถหนี จังหวะที่รถยกมาถึงจุดเกิดเหตุพอดี ต่างชาติก็ยังไม่หยุดยก ด้วยความโมโหจึงเดินเข้าเตะเข้าที่ใบหน้าชาวต่างชาติ และต่อยไปอีกหลายหมัด ยอมรับว่าผิดจริง ที่ไปทำร้ายชาวต่างชาติก่อนทั้งที่ไม่รู้จักกัน ที่ทำไปเพราะถูกด่าก่อนและอารมณ์ร้อน

ทั้งนี้เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวมาสอบสวน และทำบันทึกจับกุมพร้อมทั้งตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนชาวต่างชาติเจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือแล้วสอบถามถึงเรื่องที่ถูกทำร้ายร่างกาย แต่ชาวต่างชาติคนดังกล่าวไม่เอาความแต่อย่างใด กล่าวเพียงว่าต้องการจะกลับบ้าน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ