อึ้ง! แผ่นไม้ปิดท่อระบายน้ำ รฟท.สั่งแก้ไขทั้งตลาดจตุจักร หลังสาวท้อง 8 เดือนพลัดตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การรถไฟแห่งประเทศไทย ช่วยเหลือเยียวยาหญิงท้อง 8 เดือน ตกท่อระบายน้ำภายในตลาดนัดจตุจักร พร้อมทั้งสั่งเปลี่ยนฝาท่อระบายน้ำภายในตลาดจตุจักรทั้งหมด

วันนี้ (17 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การรถไฟแห่งประเทศไทย หรือ รฟท. ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบตลาดศรีสมรัตน์ โซนเอ หรือ ที่ตลาดสัตว์เลี้ยงจตุจักร ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่ น.ส.ขวัญใจ จันทร์เสริฐ หญิงตั้งครรภ์ 8 เดือน พลัดตกขณะเดินซื้อของ จดได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาขวา เย็บ 42 เข็ม

สำหรับการเยียวยาผู้เสียหา สำนักงานเขตจตุจักรได้มอบเงินช่วยเหลือ 3,000 บาท ส่วนการรถไฟแห่งประเทศไทย เบื้องต้นได้ช่วยเหลือการรักษาพยาบาลตามข้อเรียกร้องของผู้ได้รับบาดเจ็บ และได้นำนางสาวขวัญใจไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนที่มีเครื่องมือ เพราะยังมีความกังวลว่าเด็กในครรภ์จะได้รับผลกระทบ เนื่องจากที่ผ่านมา น.ส.ขวัญใจ เข้ารับการรักษาเฉพาะแผลที่ขา ยังไม่ได้รับการอัลตร้าซาวด์เด็กในครรภ์ ส่วนการจ่ายเงินเยียวยา รฟท.ตั้งคณะกรรมการเพื่อพิจารณา โดยจะจ่ายชดเชยค่ารักษาตามจริง ผู้เสียหายพึงพอใจ กับการช่วยเหลือ

ด้าน นายสราวุฒิ คำดี สามี ระบุว่า วันเกิดเหตุ ฝนตกหนักมีน้ำขังทำให้มองไม่เห็นว่าฝาท่อเปิดออก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้ลงสำรวจพื้นที่พบว่าฝาท่อหลายจุดมีลักษณะเป็นแผ่นไม้ปิดไว้ จึงเตรียมเปลี่ยนฝาท่อใหม่ทั้งหมด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ