จับแล้ว! หนุ่มใช้มีดฟันสุนัขเป็นแผลเหวอะกว่า 20 แผล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับได้แล้วหนุ่มฟันสุนัขเป็นแผลเหวอะกว่า 20 แผล ทั้ง หัว ลำตัว ลิ้น สารภาพถูกกัดก่อนจึงบันดาลโทสะ หยิบมีดทำครัวมาฟันไม่ยั้ง

ตำรวจ สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายศิริเกียรติ์ ผกาแก้ว อายุ 43 ปีในข้อหากระทำทารุณสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร โดยจับกุมตัวได้ที่ร้านซ่อมจักรยานยนต์ ถนนเทพรักษ์ เขตบางเขน กทม.  โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากอาสามูลนิธิวอทช์ด๊อก ว่านายศิริเกียรติ์ ได้ใช้มีดฟันสุนัขพันธุ์ไทยผสม ชื่อเจ้าตั๋ม เพศผู้ อายุกว่า 1 ปีที่เลี้ยงไว้ บริเวณใบหน้า,ลำตัว,คอ,ลิ้นและที่หัวกว่า 20 แผล เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

จากการสอบสวนนายศิริเกียรติ์ ให้การรับสารภาพว่า ช่วงเกิดเหตุได้ก้มหาไวน์ที่วางอยู่ใกล้ๆเจ้าตั๋ม และได้หยิบถาดอาหารสุนัขที่วางไว้ใกล้ๆกัน จังหวะนั้นเจ้าตั๋มได้กัดที่ใบหน้าด้านซ้ายและแขนของตนเอง  ด้วยความโมโหจึงไปหยิบมีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุตฟันไปที่เจ้าตั๋มจำนวนหลายครั้งบริเวณใบหน้า ลำตัวและลิ้น จนเจ้าตั๋มได้หมอบลงไปนอน เมื่อตนเองหยุด เจ้าตั๋มได้วิ่งออกไปจากบ้านทันที

ซึ่งหลังเกิดเหตุทางมูลนิธิวอทช์ด๊อก ได้นำเจ้าตั๋มไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์หลังจากหายดีจะนำไปเลี้ยงต่อ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหากระทำทารุณสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท โดยวันนี้จะนำตัวผู้ก่อเหตุส่งฟ้องศาลต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ