“สุเทพ” หลั่งน้ำตาเปิดใจร่วมพรรคใหม่ ไม่หวั่นถูกวิจารณ์ ตระบัดสัตย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ “พรรครวมพลังประชาชาติไทย” ที่มี 3 พี่น้องตระกูล “เทือกสุบรรณ” ร่วมก่อตั้ง และภายหลังจากนี้ 3 เดือน พรรคนี้จะเดินสายชักชวนประชาชนที่เคยร่วมกับ กปปส.มาเป็นสมาชิก ขณะที่ นายสุเทพ ซึ่งที่ประชุมโหวตให้เป็น เจ้าภาพเชิญชวนประชาชนเป็นสมาชิกพรรค หลั่งน้ำตาชี้แจงการกลับเข้าสู่เวทีการเมือง

วันนี้ (3 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเปิดใจถึงเหตุผลความจำเป็น ที่ต้องเข้าร่วมงาน กับ “พรรครวมพลังประชาชาติไทย” ของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่วันนี้ มาร่วมงานในฐานะ “สมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งพรรค” การหลั่งน้ำตาเปิดใจครั้งนี้ เกิดขึ้นหลัง นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ เสนอชื่อ นายสุเทพ เป็นประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชน ที่จะทำหน้าที่หาสมาชิกมาร่วมงานกับพรรค ในระยะเวลา 3 เดือนต่อจากนี้ โดยตั้งเป้าหมายมีสมาชิกทั่วประเทศ 120,000 คน  นายสุเทพ ย้ำว่าจะไม่รับตำแหน่งทางการเมือง และตำแหน่งผู้บริหารของพรรค โดยอ้างว่าตัวเองคือจุดอ่อนของพรรค เพราะเคยประกาศจะไม่ยุ่งการเมือง

ทั้งนี้ส่วนจุดยืนที่เคยสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นผู้นำรัฐบาล หลังเลือกตั้ง นายสุเทพ ปฏิเสธที่จะให้ความคิดเห็น อ้างว่า เรื่องนี้ต้องเป็นไปตามมติพรรคและเสียงของสมาชิกพรรคทั่งประเทศเป็นผู้กำหนด ส่วนจุดยืนเรื่องรัฐธรรมนูญ นายสุเทพ ยืนยันว่าจะไม่มีการฉีก หรือ แก้ไขรัฐธรรมนูญปี 2560 เพราะผ่านการลงประชามติของประชาชน สอดคล้องกับคำประกาศอุดมการณ์ ก่อตั้งพรรค ของนายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ หนึ่งในสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งพรรค ที่ประกาศไว้ในที่ประชุมวันนี้

ขณะที่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ นอกจาก นายสุเทพ ยังมีน้องชาย 2 คน คือ นายธานี และนายเชน เทือกสุบรรณ มาร่วมงาน และได้รับความสนใจจากสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งเข้าขอถ่ายรูปตลอดงาน ขณะเดียวกันการประชุมสมัชชาใหญ่ เพื่อเลือกหัวหน้า และกรรมการบริหารพรรค จะเกิดขึ้นช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ