“ครูปรีชา”ไม่เครียดกอดคอ ทนาย ร้องเพลงก่อนขึ้นศาลวันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายโพสต์คลิปกอดคอครูปรีชาร้องเพลง ก่อนขึ้นศาลวันนี้ คดีฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ ฐานยักยอกทรัพย์และรับของโจร พร้อมเผย เตรียมพยานในคดีนี้กว่า 10 ปาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศภายในบ้านพักของนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา เมื่อวานนี้(3มิ.ย.61) มีรถยนต์จอดอยู่หลายคัน เมื่อสอบถามพบว่า เป็นทีมทนายความของครูปรีชาที่เดินทางมาเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นศาลในวันนี้ (4มิ.ย.61) กรณียื่นฟ้องคดีอาญาต่อ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ในข้อหาลักทรัพย์ หรือยักยอกทรัพย์สิ่งของตกหล่น หรือรับของโจรโดยครูปรีชาไม่อนุญาตให้สื่อบันทึกภาพการหารือ ไม่ขอให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเอง โดยให้นายวรยุทธ บุญวงษ์ใส ทนายความเป็นผู้ให้ข้อมูลแทน

นายวรยุทธเปิดเผยว่า ครูปรีชาไม่รู้สึกเครียดหรือวิตกกังวลอะไร กับการขึ้นศาลเพื่อไต่สวนมูลฟ้องในวันนี้ โดยได้เตรียมพยานรู้เห็นเหตุการณ์มากกว่า 10 ปาก ขึ้นให้การในชั้นศาล

นายวรยุทธ ยังระบุว่า วันนี้นอกจากการไต่สวนมูลฟ้องคดีหลักแล้ว  ศาลยังนัดพิจารณาคดีที่ครูปรีชาฟ้องนายษิทรา เบี้ยบังเกิด และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ในข้อหาละเมิดอำนาจศาลแพ่งด้วย

ส่วนร.ต.ท.จรูญ คู่กรณีจะเดินทางไปศาลด้วยหรือไม่นั้น ก็เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ตามกฎหมาย

ขณะที่นางปนัญชยา สุขพูล หรือ เจ๊เกียว เปิดเผยว่า วันนี้ ตัวเองยังไม่ได้ขึ้นให้การต่อศาลในฐานะพยาน แต่ก็เตรียมเดินทางไปให้กำลังใจครูปรีชา และยังเชื่อว่า ครูปรีชาจะได้รับความเป็นธรรม

ล่าสุดเฟซบุ๊ก ทนายวรยุทธ ได้โพสต์คลิปก่อนต้องเดินทางไปขึ้นศาล โดยในคลิปดังกล่าว ครูปรีชาและทนายกำลังกอดคอร้องเพลงคาราโอเกะด้วยใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อจบเพลงยังชูมือทำท่าไอเลิฟยูด้วย พร้อมระบุข้อความว่า “ขอมอบเสียงเพลงนี้ให้กับทุกคนที่เป็นกัลยาณมิตรและปรารถนาดีต่อกันเรื่อยมานะครับผม”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ