“ครูปรีชา” ยื่นหลักฐานใหม่สู้คดี “ษิทรา” ไม่เชื่อของจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ศาลจังหวัดกาญจนบุรี นัดไต่สวน คดีที่ครูปรีชา ใคร่ครวญ ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ว่าเป็นผู้ยักยอกทรัพย์ และรับของโจร หลังนำลอตเตอรีมูลค่า 30 ล้านบาทไปขึ้นเงินรางวัล และคดีฟ้อง นายษิทรา ละเมิดอำนาจศาล คดีนี้ศาลพิจารณาแล้วไม่รับคำร้อง ส่วนคดียักยอกทรัพย์ยังอยู่ระหว่างเบิกความในชั้นศาล

วันนี้(4 มิ.ย.61)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางมาศาลจังหวัดกาญจนบุรี ฝ่ายนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา มาพร้อมกับทีมทนายความ ในฐานะโจทก์ยื่นฟ้อง ส่วนฝ่าย ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ที่ตกเป็นจำเลยถูกฟ้องในวันนี้ ไม่ได้มาด้วยตัวเอง ส่งตัวแทนทีมทนายความ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ซึ่งเดินทางมาพร้อม นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ และ ลูกสาว ร.ต.ท.จรูญอีก 2 คน

ก่อนเข้าไปในศาล ทั้งสองฝ่ายมีโอกาสพบกัน นายวรยุทธ์ ทนายความ ฝ่ายครูปรีชา ได้ขอจับมือ นายษิทรา แต่นายษิทรา ปฏิเสธไม่จับมือด้วย

ส่วน นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น และ นางพัชริดา พรมตา หรือ เจ๊พัช ที่เดินทางมาศาลในฐานะพยานฝ่ายครูปรีชา ทั้ง 2 คนไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน มีเพียงยกมือทำท่าไอเลิฟยู ให้สื่อมวลชนเท่านั้น

ในช่วงเช้า ศาลไต่สวนคำร้อง คดีละเมิดศาล ของนายษิทรา กรณีที่นายษิทรา เผยแพร่ภาพนิ่ง และคลิปเสียงที่เกี่ยวข้องกับการพิจารณาของศาลลงในเฟซบุ๊ก ศาลยกคำร้อง เพราะไม่ได้วางข้อกำหนดไว้ แต่ได้ตักเตือนและวางข้อกำหนดว่าหลังจากนี้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเผยแพร่ข้อมูล จะเข้าข่ายความผิดละเมิดอำนาจศาล

ส่วนคดีฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ ยักยอกทรัพย์ หรือ รับของโจร ทนายความฝ่ายครูปรีชา เปิดเผยว่า เตรียมพยานไว้ทั้งหมด 20 ปาก แต่วันนี้ มีเพียงครูปรีชา ให้ความกับศาล พร้อมเบิกหลักฐานชิ้นสำคัญ คือ ไฟล์จาก แอปพลิเคชั่นไลน์ ที่ครูปรีชา คุยกับหนึ่งในทีมพยาน หลักฐานชิ้นนี้ นายษิทรา ระบุว่าไม่เคยเห็นมาก่อน จึงเชื่อว่าอาจสร้างหลักฐานเท็จ

ด้านนายวรยุทธ์ ทนายความครูปรีชา เปิดเผยว่า ข้อความแชทที่นำมายื่นเป็นหลักฐาน ระหว่างครูปรีชา กับ พยานในคดีนี้ เกี่ยวกับการซื้อขายลอตเตอรี ไม่ได้เป็นหลักฐานใหม่ แต่ยังไม่เคยเผยแพร่ ยืนยันว่าเป็นหลักฐานจริงไม่ได้ทำขึ้นมา

จนถึงขณะนี้ผ่านมากว่า 8 ชั่วโมง ยังอยู่ระหว่างการไต่สวนของศาล โดยครูปรีชาเป็นพยานปากเดียวที่ให้ข้อมูลในวันนี้ทั้งหมด ช่วงบ่ายเป็นการซักค้านฝ่าย ครูปรีชา โดยฝ่ายทนาย ร.ต.ท.จรูญ นายษิทรา เตรียมเอกสารซักค้านในทุกประเด็น

สำหรับวันนี้การไต่สวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องนัดวัดไต่สวนต่อในวันที่ 29 มิถุนายน เพื่อพิจารณาว่า จะรับคดีที่ครูปรีชา ฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ ว่ายักยอกทรัพย์ หรือรับของโจรหรือไม่

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ