ตร.ค้านประกัน “อดีตสามี” ฆ่าเผานั่งยางนักธุรกิจสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเตรียมอดีตสามีฆ่าเผานั่งยางนักธุรกิจสาวในจ.สงขลา ไปฝากขังผัดแรก โดยผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5มิ.ย.61) พนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีฆาตกรรมน.ส.ภิญญดา แป้นจันทร์ นักธุรกิจขายตรง ประชุมชุดทำงานเพื่อติดตามความคืบหน้าการรวบรวมหลักฐานในคดีที่ค่อนข้างชัดเจนถึงมูลเหตุที่นายกฤษฎา ไหมขาว ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมอดีตภรรยา แต่นาย กฤษฎา ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า ตำรวจจึงเตรียมนำตัวนายกฤษฎาไปฝากขังที่ศาลจ.สงขลาผัดแรก หลังครบกำหนดควบคุมตัว 48 ชั่วโมง พร้อมยื่นคำร้องต่อศาลขอคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา ส่วนฝ่ายผู้ต้องหาจนถึงขณะนี้ยังไม่มีทนายความติดต่อเข้ามาเพื่อขอยื่นประกันตัวแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ. เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ ผู้กำกับการสภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า นายกฤษฎา ไม่ให้การซัดทอดบุคคลใดเลย แต่ฝ่ายสอบสวนจะสอบปากคำญาตินายกฤษฎาที่ช่วยเหลือให้ที่พักและหลบหนี และยังไม่ปักใจเชื่อว่านายกฤษฎา ก่อเหตุเพียงคนเดียว เพราะรถจากบ้านผู้เสียชีวิตหายไปหลายคันในช่วงเวลาเดียวกัน

ส่วนการตรวจสอบหลักฐานเมื่อวานนี้ (4มิ.ย.61) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บหลักฐานเพิ่มเติมบริเวณกระโปรงท้ายรถเบนซ์ เพื่อนำส่งตรวจพิสูจน์ เบื้องต้นพบว่า นายกฤษฎานำร่างผู้เสียชีวิตใส่ท้ายรถเพื่อนำไปเผาอำพรางคดี โดยภายในกระโปรงท้ายรถพบคราบดินและรอยเปื้อนบางอย่างที่ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ยืนยัน ซึ่งคาดว่าจะทราบผลตรวจภายในสองสัปดาห์นี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ