ช็อก!! “Kate Spade” ดีไซเนอร์ดัง ผูกคอตายคาห้องพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เคท สเปด” ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง ถูกพบเป็นศพ ในสภาพแขวนคอตายภายในอพาร์ตเมนต์ส่วนตัวที่นครนิวยอร์ก ของสหรัฐฯ โดยตำรวจพบจดหมายลาตายในที่เกิดเหตุด้วย

ตำรวจนิวยอร์กเปิดเผยว่า “เคท สเปด” ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกันวัย 55 ปี ถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในอพาร์ตเมนต์บนถนน “พาร์ก อะเวนิว” ในย่านแมนฮัตตัน เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา โดยตำรวจเชื่อว่า เป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากสภาพศพที่พบอยู่ในลักษณะใช้ผ้าพันคอผูกคอไว้กับลูกบิดประตู และมีจดหมายลาตายทิ้งเอาไว้ด้วย แต่รายละเอียดและสภาพแวดล้อมของการเสียชีวิตยังไม่ทราบแน่ชัด

ขณะที่ทางครอบครัวสเปดได้ออกแถลงการณ์ว่า รู้สึกใจสลายกับโศกนาฏกรรมในวันนี้ พวกเขารักเธอและคงจะคิดถึงเธอเป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้ ครอบครัวยังได้ขอความเป็นส่วนตัวด้วย เพราะเธอยังมีสามีและลูกสาววัยรุ่นอีก 1 คน

หลังข่าวการเสียชีวิตของเธอเผยแพร่ออกไป เหล่าคนดังก็ออกมาร่วมไว้อาลัยผ่านทางโซเชียลมีเดีย โดยคนแรกๆ ที่ออกมาร่วมแสดงความเสียใจ คือ เชลซี คลินตัน ลูกสาวคนเดียวของบิลและฮิลารี คลินตัน / เบ็ตต์ มิดเลอร์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง / รวมถึงเพื่อนร่วมวงการอย่าง เค็นเน็ธ โคล แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง ขณะที่บัญชีทวิตเตอร์ของ “เคท สเปด นิวยอร์ก” ได้ทวีตแจ้งข่าวเศร้านี้ และขอยกย่องความสวยงามทั้งหมดที่เธอสร้างขึ้นมาบนโลกใบนี้   

สำหรับเส้นทางในสายแฟชั่นของ “เคท สเปด” เธอเริ่มต้นจากการเป็นบรรณาธิการด้านเครื่องประดับของนิตยสาร “มาดมัวแซลล์” (Mademoiselle) ซึ่งปัจจุบันปิดตัวไปแล้ว ก่อนที่เธอและสามีจะร่วมกันก่อตั้งแบรนด์กระเป๋าผู้หญิง “เคท สเปด นิวยอร์ก” ขึ้นในปี 1993 ซึ่งต่อมาขยายเป็นแบรนด์ที่จำหน่ายทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องนอน รองเท้า และน้ำหอม มีร้านสาขาทั่วโลกมากถึง 300 สาขา จากนั้นในปี 2007 เธอได้ขายชื่อแบรนด์ดังกล่าวให้กับแบรนด์คู่แข่งอย่าง โค้ช (Coach) ในราคา 2,400  ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเกือบ 8 หมื่นล้านบาท ส่วนเธอและสามีก็มาจัดตั้งแบรนด์แฟชั่นใหม่ “Frances Valentine” (ฟรานเซส วาเลนไทน์) ซึ่งตั้งตามชื่อลูกสาว

ขอบคุณภาพจาก AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ