จับคนงานดูดส้วม พยายามล่วงละเมิดสาวออทิสติก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับตัวคนร้ายพยายามข่มขืนสาวออทิสติกวัย 19 ปี

ชาวบ้าน ได้จับกุมตัวนายไพโรจน์ จันทร์คด อายุ 56 ปี  คนงานดูดส้วมส่ง ตำรวจสภ.คอหงส์ ไปดำเนินคดี เนื่องจากนายไพโรจน์ ก่อเหตุพยายามล่วงละเมิดสาวออทิสติก อายุ 19 ปี ในบ้านหลังหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีเพื่อนของนายไพโรจน์ 3 คน ถูกชาวบ้านล้อมจับตัวเอาไว้ได้เช่นกัน

ด้านยายของ ผู้เสียหาย ระบุว่า ขณะเกิดเหตุหลานสาวอยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนตนอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง แต่จะเดินมาดูแลหลานสาวทุกวัน โดยวันเกิดเหตุขณะมาหาหลานสาว พบนายไพโรจน์กำลังพยายามลาวงละเมิดหลานสาว จึงร้องขอความช่วยเหลือ โดยผู้ใหญ่บ้านได้ประกาศเสียงตามสายให้คนในหมู่บ้านช่วยกันตามจับ กระทั่งพบนายไพโรจน์ และกลุ่มคนงานดูดส้วม จึงมีการปิดล้อมหมู่บ้านก่อนจับตัวมาได้

ขณะที่ ผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในอาการมึนเมายอมรับว่าพยายามก่อเหตุจริง แต่ยังไม่ได้กระทำการใดๆ เพราะมีผู้มาพบเห็นก่อน ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพยายามข่มขืนและบุกรุก

ส่วนกรณี ที่พ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุลวงเด็กหญิงวัย 10 ปี ที่เป็นออทิสติกมาล่วงละเมิด จนได้รับบาดเจ็บ  ตำรวจสามารถควบคุมตัวพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวได้แล้ว ระหว่างหลบหนีไปที่จ.เพชรบุรี ขณะนำสมุดบัญชีไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย สาขาชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ธนาคารจำหน้าได้ว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ จึงแจ้งตำรวจมาควบคุมตัว  และจากการค้นตัวผู้ต้องหา ยังพบยาบ้าจำนวน 10 เม็ดในกระเป๋าด้วย

หลังสอบปากคำตำรวจ สภ.ชะอำ ประสานตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มารับตัวเพื่อสอบปากคำ  และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมี พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาร่วมสอบปากคำด้วย ขณะที่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณบ้านร้าง ในพื้นที่อ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งเป็นจุดที่พ่อเลี้ยงนำเด็กมาก่อเหตุ พบหลักฐานสำคัญหลายอย่าง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้ เพื่อตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอต่อไป

ส่วนอาการของ เด็กหญิงเริ่มดีขึ้น แต่แพทย์ยังเฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะสภาพจิตใจ ที่ต้องเยียวยาและฟื้นฟู

ขณะที่กรมสุขภาพจิต เปิดเผยว่าปัจจุบันปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น  โดยเฉพาะกลุ่มเด็กพิเศษ เป็นกลุ่มเสี่ยงที่ถูกล่วงละเมิด พร้อมทั้งแนะผู้ปกครองดูแลใกล้ชิด สร้างเสริมทักษะทางสังคมให้รู้จักดูแลและปกป้องตนเอง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ