ผู้เสียหายสินค้าเครือ"เมจิกสกิน"ร้องตำรวจเร่งเอาผิดเจ้าของ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มผู้เสียหายจากการใช้ผลิตภัณฑ์ “คาโอะ”ในเครือเมจิกสกิน ได้รวมตัวกันยื่นเรื่องร้องเรียนต่อ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้เร่งดำเนินคดีกับเจ้าของบริษัท

เมื่อวันที่ (10มิ.ย.61) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กลุ่มผู้เสียหายจากผลิตภัณฑ์ “คาโอะ” ซึ่งเป็นสินค้าในเครือเมจิกสกิน รวมตัวกันยื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าของผลิตภัณฑ์คาโอะ หลังหลอกลวงขายสินค้าซึ่งมีการอ้างว่า  ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีสารสกัดจากเห็ดญี่ปุ่นและเยื่อไผ่ญี่ปุ่น  แต่จากการตรวจสอบพบว่าไม่มีสรรพคุณตามกล่าวอ้าง สร้างความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท

โดยหนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ตัวเองเป็นแม่ทีมของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยคาโอะเป็นสินค้าที่มีโรงงานคือบริษัทเมจิกสกินเป็นผู้ผลิต จึงเกิดความเสียหายกับกลุ่มตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมลงทุนนำเงินไปซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีการอวดอ้างสรรพคุณเกินจริงอีกด้วย

ด้าน พล.ต.อ.วิระชัย  ระบุว่า ผลิตภัณฑ์นี้เป็นของบริษัทฮานิโคเรีย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตสินค้าในเครือเมจิกสกิน ที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ โดยคดีคาโอะจะถูกตั้งขึ้นมาใหม่ เพราะเป็นความผิดต่างกรรมต่างวาระ เบื้องต้นจะดำเนินคดี ฐานฟอกเงิน ฉ้อโกง และความผิดเกี่ยวกับการโฆษณาเกินจริง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ