ครูพี่เลี้ยงลืมเด็กในรถ ช็อครุนแรงจนเข้าโรงพยาบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีครูพี่เลี้ยงของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ห้วยม่วง จังหวัดขอนแก่น ลืมเด็กนักเรียนหญิงที่นั่งหน้ามาด้วยกันอยู่ภายในรถจนเสียชีวิต ครูพี่เลี้ยงซึ่งเกิดอาการช็อคอย่างรุนแรงทันทีประสบเหตุ อาการยังไม่ดีขึ้น แพทย์ไม่อนุญาตให้เยี่ยม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเด็กนักเรียนหญิงวัย 5 ขวบของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ห้วยม่วง อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น ที่เสียชีวิตอยู่ภายในรถ หลังครูพี่เลี้ยงของศูนย์ฯ ไปรับมาถึงโรงเรียนแต่ลืมทิ้งไว้ตั้งแต่เช้ากระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตในช่วงเย็นหลังเลิกเรียนนั้น จนถึงขณะนี้พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูผาม่าน ยังไม่สามารถสอบปากคำครูพี่เลี้ยงที่ตกเป็นผู้ต้องหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพราะเจ้าตัวเข้ารับการรักษาสภาพจิตใจที่โรงพยาบาลหลังเกิดอาการช็อคอย่างรุนแรงจากเหตุการณ์ดังกล่าว

พ.ต.ท.สมควร ชัยหงษ์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรภูผาม่าน เปิดเผยว่า การสอบสวนคดีนี้ตำรวจต้องดำเนินการร่วมกับสหวิชาชีพ และคาดว่าจะต้องใช้เวลาสอบสวนอีกสักระยะเพื่อความรอบคอบชัดเจน ส่วนครูพี่เลี้ยงขณะนี้ยังอาการไม่ดีขึ้น ยังไม่สามารถให้การใดๆ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ โดยแพทย์ยังไม่อนุญาตให้ใครเข้าเยี่ยมเพราะต้องทำการรักษาฟื้นฟูจิตใจให้กลับมาเป็นปกติก่อน เพราะหากมีการพูดคุยในเรื่องดังกล่าวนี้กับทางครูพี่เลี้ยงก็จะทำให้ภาพที่ติดตาในวันเกิดเหตุส่งผลต่อจิตใจครูพี่เลี้ยงขึ้นมาอีก หากแพทย์อนุญาตเมื่อใดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะสามารถเข้าไปทำการสอบสวนได้ คาดว่าอย่างต่ำน่าจะใช้เวลาประมาณ 4-5 วัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ