“ยิ่งลักษณ์”โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรกขอบคุณแฟนคลับอวยพรวันเกิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ยิ่งลักษณ์” โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรกหลังหลบหนีออกนอกประเทศ ขอบคุณแฟนคลับอวยพรวันเกิด ครบรอบ 51ปี พร้อมโชว์การ์ดอวยพรวันเกิดของลูกชาย

หลังจากศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง มีคำพิพากษาจำคุก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นเวลา 5 ปี โดยไม่รอลงอาญา ในคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว จนน.ส.ยิ่งลักษณ์ต้องหลบหนีออกนอกประเทศ นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 มิ.ย.61) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นครั้งแรก หลังจากหลบหนีออกนอกประเทศไปตั้งแต่ปีที่แล้ว พร้อมโชว์การ์ดอวยพรวันเกิดของลูกชาย และโพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับที่อวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 51 ปี พร้อมกับขอบคุณ นายทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย ที่ทำให้วันเกิดปีนี้เป็นไปด้วยความอบอุ่น

ขณะที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพและข้อความอวยพร น.ส.ยิ่งลักษณ์ เช่นกัน โดยระบุว่า "สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะน้องรัก​ วันเกิดปีนี้เป็น​ปีแรกที่น้องมาอยู่กับพี่ในต่างประเทศ​ พี่ขอให้น้องมีสุขภาพที่ดี และขอให้น้องทำตัวให้มีความสุขอยู่กันในต่างแดน เพื่อคนที่รักเราในเมืองไทยจะได้ไม่ต้องกังวลใจ เพราะชีวิตทุกคนก็ต้องเผชิญกับความท้าทายในการดำรงชีวิต​ พี่จะดูแล​น้อง ให้การใช้ชีวิตอยู่ในต่างแดนของเรามีคุณค่า และให้เป็น​ประโยชน์​กับครอบครัว​เราและคนที่รักเรา เมื่อเราได้มีโอกาสตอบแทนเขา" 


ขอบคุณภาพ : Thaksin Shinawatra , Yingluck Shinawatra

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ