เคลียร์ชัด !! “นักธุรกิจหนุ่ม” รับคบหา “วีเจจ๋า” ลั่นดาราสาวไม่ได้แย่งของใคร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่มีกระแสข่าวตัวย่อเกี่ยวกับดาราสาว ที่มีคำใบ้ “พยัญชนะใส่ข้าว” ที่แย่งสามีลูกสาวบิ๊กทหาร จนโลกออนไลน์มีการจับผิด และคาดเดากันว่าเป็นดาราสาวคนไทย ก่อนที่จะมีการคาดเดาว่าเป็น ดาราอักษรย่อ จ. จาน นั่นคือ “วีเจจ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ล่าสุดวันนี้ นักธุรกิจหนุ่มได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าดาราสาวไม่ได้แย่งสามีใคร ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการหย่ากับภรรยา

วันนี้ (23 มิ.ย.61) นายธนานันต์ เอื้ออารักษ์ หรือ “ตุ๊” นักธุรกิจหนุ่ม เปิดใจกับสื่อมวลชนครั้งแรก ระบุว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องราวของตน ต้องขอโทษ “จ๋า”และครอบครัวของจ๋าที่มีข่าวเกิดขึ้น ตนกับจ๋าคบหาดูใจกันจริง การที่จ๋ายอมเปิดใจให้กับตนนั้น เพราะว่าเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วก็เพื่อน ๆ ต่างก็ทราบว่าตนกับภรรยามีปัญหากันมาเกือบสองปีแล้ว และไม่ได้อยู่กินกันแบบสามีภรรยา โดยกำลังอยู่ในขั้นตอนของการหย่าร้าง ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนได้บอกให้จ๋ารับทราบหมดแล้ว เพราะตนไม่เคยโกหกจ๋า นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้จ๋ามั่นใจและก็ยอมเปิดใจให้ เพราะว่าจ๋าได้รับคำยืนยันกับทางภรรยาแล้วว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับตนแล้ว อยู่กันแบบเพื่อน ต่างคนต่างใช้ชีวิต และต่างคนจะไปมีใครก็ได้  

“เรื่องทั้งหมดเป็นความผิดของผม อยากให้โทษมาที่ผม ไม่อยากให้โทษที่คนอื่น และผมเป็นคนเริ่มเข้าหาจ๋าเอง ดังนั้นจ๋าไม่ได้แย่งของ ๆ ใครอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ยังได้เคลียร์ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของอดีตภรรยาเป็นทหาร หรือตนเองเกาะฝ่ายหญิง พร้อมย้ำว่าตนได้หาเลี้ยงตัวเอง และไม่เคยขอเงินทองจากใคร บริษัทที่เปิดขึ้นมาก็เป็นเงินทุนของทางตัวเอง เป็นเงินเก็บของตัวเอง แล้วมีข่าวออกมาว่าถอนเงินออกจากฝ่ายหญิง 9 แสนบาท เพื่อนำไปใช้จ่ายเป็นการส่วนตัว มันไม่ใช่เรื่องราวที่เป็นความจริง ตนไม่เคยทำอะไรแบบนั้น พิสูจน์ได้แน่นอน ส่วนคนที่เขียนว่าจ๋ามาอยู่กับตนเพื่อให้ตนเลี้ยงดู มันก็เป็นเรื่องตลก เพราะจ๋าน่าจะมีรายได้มากว่าตนด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ นักธุรกิจหนุ่ม กล่าวว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่รู้ว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวออกมา โดยหลังจากนี้ขอลดระดับความสัมพันธ์กับจ๋าก่อนเพื่อไปเคลียร์ปัญหาส่วนตัวให้เรียบร้อย สุดท้ายขอให้เรื่องราวที่มีผลกระทบต่อทางจ๋าจบแต่เพียงเท่านี้ และหวังว่าเรื่องราวของตนกับภรรยานั้นก็จบแต่เพียงโดยดี ซึ่งจะสามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

 

ขอบคุณภาพประกอบ : vj_ja

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ