"แอร์เอเชียอินเดีย" เร่งแอร์ไล่ผู้โดยสารลงจากเครื่อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้โดยสารสายการบิน “แอร์เอเชียอินเดีย” ออกมาร้องเรียน กรณีที่นักบินบนเที่ยวบินหนึ่งเปิดแอร์แรง เพื่อไล่ผู้โดยสารให้ลงจากเครื่องบินที่ดีเลย์มานานหลายชั่วโมง

ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเที่ยวบินหนึ่ง ของสายการบิน “แอร์เอเชียอินเดีย” จากภาพจะเห็นว่ามีสิ่งที่คล้ายกับกลุ่มหมอกควันและไอเย็นสีขาวลอยฟุ้งกระจายไปทั่วห้องโดยสาร

รายงานข่าวระบุว่า เที่ยวบินดังกล่าว เส้นทางจากเมืองโกลกาตา (Kolkata) ไปยังเมืองบักโดกรา (Bagdogra) ของอินเดีย จอดแช่อยู่บนลานวิ่งนานกว่า 2 ชั่วโมง เพราะเครื่องบินดีเลย์ จากปัญหาขัดข้องทางเทคนิค ขณะที่พนักงานบนเครื่องก็ไม่ได้นำอาหารว่างและเครื่องดื่มมาเสิร์ฟให้แก่ผู้โดยสารระหว่างรอเดินทาง

จากนั้น นักบินได้แจ้งให้ผู้โดยสารลงจากเครื่อง แต่ผู้โดยสารหลายคนปฏิเสธจะลุกออกจากที่นั่ง เนื่องจากสภาพอากาศข้างนอก มีฝนตกหนัก สุดท้าย นักบินจึงตัดสินใจเร่งเครื่องปรับอากาศแรงเต็มพิกัด หวังจะไล่ผู้โดยสารลงจากเครื่องให้ได้

หนึ่งในผู้โดยสารเล่าว่า นักบินไม่ได้ให้คำอธิบายว่าทำไมต้องลงจากเครื่อง อีกทั้ง ไอเย็นหนาที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนหายใจติดขัด ผู้โดยสารหญิงบางคนถึงกับอาเจียน ขณะที่เด็กๆ พากันร้องไห้

ล่าสุด สายการบินออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมชี้แจงว่า ไอเย็นที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติ เพราะเครื่องปรับอากาศทำงานในสภาพความชื้นสูง แต่ยืนยันว่า ไม่มีผู้โดยสารคนใดได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ