สำรวจ อบต. โป่งผา จุดรับสิ่งของสนับสนุนการค้นหาทีมหมูป่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จุดระดมความช่วยเหลืออีกจุด คือ ที่ อบต.โป่งผา จังหวัดเชียงราย ซึ่งเปิดรับสิ่งของมาบริจาค เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิตตั้งแต่วันแรกๆ ถึงตอนนี้ยังมีความต้องการสิ่งของจำเป็นอะไรบ้าง เราไปสอบถามจากคุณณัชชา ชัยวังเย็น นักประชาสัมพันธ์ อบต.โป่งผา จ.เชียงราย

วันนี้( 1 ก.ค.61) นางสาวณัชชา ชัยวังเย็น นักประชาสัมพันธ์ อบต.โป่งผา จ.เชียงรายให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทีมข่าวพีพีทีวีถึงเรื่องการรับบริจาคสิ่งของเพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิตที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง ว่าได้รับบริจาคสิ่งของต่างๆมาจากคนทั่วประเทศ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นคนในพื้นที่ สิ่งของที่ได้รับบริจาคก็ คือ หลอดไฟ รองเท้าบูท หลอดไฟฉาย เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ชุดชั้นใน ผ้าเย็น สบู่ ยาสีฟัน และอื่นๆอีกเป็นจำมาก ซึ่งล้วนแต่เป็นสิ่งของที่จำเป็นต่อเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน

ในส่วนของ อบต.โป่งผาก็จะเป็นส่วนหลางในการรับบริจาค ก่อนจะส่งไปที่กองอำนวยการร่วมบริเวณด้านหน้าของถ้ำหลวง ซึ่งก็จะมีการลงชื่อการเบิกสิ่งของทุกครั้ง รวมไปถึงก็จะมีการบันทึกสิ่งของที่มีผู้นำมาบริจาคว่ามีอะไรบ้าง

สิ่งของที่ตอนนี้ยังมีความต้องการอยู่ก็ คือ รองเท้าบูท ผ้าเย็น และไฟฉายติดศรีษะ ซึ่งผู้ที่ต้องการจะร่วมบริจาค สามารถบริจาคได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา แจ้งว่าบริจาคของมายัง อบต.โป่งผา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-646-627

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ