"เพื่อนร่วมชั้น" รอการกลับมาของทีมหมูป่าอะคาเดมี่ 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กว่า 10 วันของหายตัวไปของทั้ง 13 คน  สร้างความกดดัน กับเพื่อนร่วมชั้นเรียน บางคนออกมาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการติดตาม บางคนร่วมส่งกำลังใจ แต่หลังจากที่ทราบข่าวว่าพบทั้ง 13 คนแล้ว บรรยากาศที่รร.แม่สายประสิทธิ์ศาสตร์  กลับมาผ่อนคลาย โดยเฉพาะกลุ่มเพื่อนสนิท 

วันนี้ ( 3 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ ที่นักเรียน 6 ใน 13 คนที่เรียนอยู่ในวันนี้ เพื่อนๆเด็กนักเรียนของนักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมี่ต่างดีใจเมื่อทราบข่าวว่าเพื่อนปลอดภัย โดยระหว่างเข้าแถวตอนเช้าเด็กๆ ได้จับกลุ่มพูดคุยกันด้วยสีหน้าเปื้อนยิ้มอย่างมีความสุข ถึงแม้รู้ว่าเพื่อนปลอดภัยดีแล้ว แต่ก็ยังสวดมนต์ อธิษฐานจิต เพื่อให้เพื่อนออกมาจากถ้ำอย่างปลอดภัย

ขณะที่ทีมข่าวพีพีทีวีได้พูดคุยกับ เพื่อนนักเรียนของทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนแม่สายประสิทธิ์ศาสตร์ บอกว่า เคยเข้าไปเที่ยวในจุดที่พบเพื่อนๆ ติดอยู่เมื่อวานคือบริเวณ เนินนมสาว ที่จะมีลักษณะ ภายในนั้นอากาศหนาว มืด เป็นลักษณะเนินสูง ทางไม่ค่อยแคบ ตอนนั้นเข้าไปไม่รู้สึกว่าน่ากลัวแต่อย่างใด พอรู้ว่าเพื่อนเข้าไปติดอยู่ในนั้น เด็กๆบอกว่า ตอนเพื่อนหายก็ตกใจ คิดว่าเพื่อนๆน่าจะเอารอดเพราะมีคนชำนาญเส้นทางอยู่ 3 คน ตอนที่ได้ยินข่าวก็ดีใจ ร้องไห้ และได้เห็นในคลิปวิดีโอ ก็เห็นเพื่อนในคลิปก็ดีใจ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ