พบศพหนุ่มหายตัวไปนาน 7 ปีพร้อมซากรถจมในบึงน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดจันทบุรี ชาวบ้านไปว่ายน้ำในบึง แต่พบซากรถจมน้ำ เจ้าหน้าที่ยกรถขึ้นมาถึงกับตะลึงเมื่อพบโครงกระดูกมนุษย์เสียชีวิตอยู่ในซากรถ ตำรวจพบเป็นหนุ่มที่หายตัวไปเมื่อ 7 ปีก่อน

ตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีรับแจ้งพบซากรถยนต์ในบึง หลังนายสิรวัชร พรหมคลี่ อายุ 27 ปี นักไตรกีฬา ชาวตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ซึ่งลงไปว่ายน้ำภายในบึงแล้วพบซากรถยนต์จมอยู่ในบึงหนองน้ำขาว พื้นที่หมู่ 7 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานขอรถแบคโฮจากองค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้างมาช่วยดึงรถขึ้นจากน้ำ

เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถนำรถขึ้นมาจากน้ำได้ จากการตรวจสอบเป็นรถยนต์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ญล 4327 กรุงเทพมหานคร สภาพเปื้อนโคลนเต็มคันรถ ร้อยเวรจึงให้กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูรถออก จากการตรวจสอบภายในรถพบว่ามีโครงกระดูกมนุษย์ที่เบานั่งคนขับ และกระเป๋าสตางค์ภายในมีเอกสารบัตรประชาชน ระบุชื่อ นายเรืองฤทธิ์ จิตโท อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านไผ่ ตำบลบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เบื้องต้นพบประกาศคนหายตั้งแต่ปี 2554 หรือเมื่อประมาณ 7 ปีก่อน โดยใจความในโพสต์ระบุว่า คนหายชื่อ นายเรืองฤทธิ์ จิตโท อายุ 28 ปี สูง 165 เซนติเมตร รูปร่างท้วม ผิวสองสี สถานที่ครั้งสุดท้ายอยู่ที่แฟลตอาจารย์ในมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จังหวัดจันทบุรี

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า บุคคลดังกล่าวหายตัวไปพร้อมรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ญล 4327 กรุงเทพมหานคร การแต่งกายเสื้อสีส้ม กางเกงยีนส์ ซึ่งตรงกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ จึงให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บข้อมูลทั้งหมดไว้  จากการติดต่อไปทางญาติที่จังหวัดขอนแก่น ที่ได้ลงประกาศไว้ พี่ชายของผู้เสียชีวิต  นายอาทิตย์  จิตโท กล่าวว่า น้องชายตนเองได้ทำงานที่ บริษัท ดับเบิลเอ ที่จังหวัดปราจีนบุรี ในตำแหน่ง วิศวกร ก่อนหายตัวไปได้เดินทางมาเที่ยวหาแฟนที่ทำงาน ในมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี และได้หายตัวตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย.2554 พร้อมกับรถยนต์คันดังกล่าว

นายอาทิตย์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาญาติไปตามหาตามสถานที่ที่เกี่ยวข้องแล้วแต่ไม่เจอจึงได้ไปแจ้งความไว้ กระทั่งวันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าพบศพน้อง ซึ่งในวันนี้จะเดินทางมาติดต่อกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ